หนักแน่น ! “อนุทิน” เตรียมตรวจเยี่ยมกระทรวงศึกษาฯ หารือเรื่องสร้างความรักชาติ มีความสามัคคี

16 พฤศจิกายน 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงแผนการตรวจเยี่ยมกระทรวงศึกษาธิการในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย.) ว่า

มีเรื่องสำคัญที่ต้องหารือกัน คือทำอย่างไรให้คนไทยภาคภูมิใจในชาติบ้านเมือง รักชาติ มีความสามัคคี ต้องปลูกฝัง เราจะไปฟังท่านรัฐมนตรีว่าการฯ (พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ) สรุป

และในวันนั้นจะมีการเชิญท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (นางสาวศุภมาส อิศรภักดี) และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานฯ (พิพิพัฒน์ รัชกิจประการ) เข้ารับฟังด้วย

Written By
More from pp
“สมาคมเดอะบอสส์” ชวนนักวิ่งจิตใจดีร่วมเดินวิ่งการกุศล“The Boss Run for Great Reform 2020” เพื่อโครงการอาหารกลางวัน26 ม.ค.63 นี้ ณ สะพานพระราม 8
ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจนสามารถส่งต่อความสุข ให้แก่อนาคตของชาติได้ดูแลตัวเองในระยะยาว  สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลTHE BOSS RUN 4 SHARING 2019เพื่อ “โครงการอาหารกลางวันอย่างยั่งยืน” จัดขึ้นโดย “สมาคมเดอะบอสส์” จากการรวมตัวกันของผู้สำเร็จการอบรมหลักสูตร “THE BOSS” จากสถาบันการบริหารและจิตวิทยา (MPI) โดย “ศ.ดร.หลุยจำปาเทศ” ซึ่งผู้เข้าอบรมมาจากผู้นำและผู้ประกอบการธุรกิจ   ที่หลากหลาย ที่มีเจตนารมณ์สร้างสรรค์ประโยชน์เพื่อสังคม...
Read More
0 replies on “หนักแน่น ! “อนุทิน” เตรียมตรวจเยี่ยมกระทรวงศึกษาฯ หารือเรื่องสร้างความรักชาติ มีความสามัคคี”