บ้านสุขาวดี ตัวแทน ซอฟต์ พาวเวอร์ ภาคตะวันออก ร่วมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากรัสเซีย

ท่าอากาศยานอู่ตะเภา เชิญบ้านสุขาวดี เป็นตัวแทน ซอฟต์ พาวเวอร์ ภาคตะวันออกของประเทศไทย ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย กว่า 300 คน ในกิจกรรมเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบิน Azur Air ประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย

เพื่อต้องการเปิดตลาดนักท่องเที่ยวจากประเทศรัสเซียนำท่องเที่ยวสู่พัทยา พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวจากต่างประเทศไหลสู่จังหวัดระยอง-พัทยา

โดยกิจกกรรมครั้งนี้บ้านสุขาวดีได้นำทีมงานนักแสดงเข้าร่วมต้อนรับและประชาสัมพันธ์ โปรโมทสถานที่บ้านสุขาวดีกับทางคณะผู้บริหาร นักท่องเที่ยว รวมทั้งเอเจ้นท์ทัวร์รัสเซีย กว่า 300 คน ผ่านชุดการแสดงไทย ซึ่งเป็นที่ประทับใจ ต่างให้เสียงตอบรับและชื่นชม ตลอดจนสนใจเข้าเยี่ยมชมบ้านสุขาวดีเพิ่มเติม

 

Written By
More from pp
ศักดิ์สยาม เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนาการท่าเรือแห่งประเทศไทย ครบรอบ 71 ปี ชูนโยบาย Port Automation และ Land bridge เร่งพัฒนาการขนส่งทางน้ำ มุ่งสู่การเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ของภูมิภาค และท่าเรือชั้นนำระดับโลก
นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนาการท่าเรือแห่งประเทศไทย (กทท.) ครบรอบ 71 ปี พร้อมมอบใบรับรองระบบการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ ตามมาตรฐานสากล ISO 22301...
Read More
0 replies on “บ้านสุขาวดี ตัวแทน ซอฟต์ พาวเวอร์ ภาคตะวันออก ร่วมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากรัสเซีย”