ถอนใบอนุญาตไม่มีกำหนด ! “อนุทิน” ตอบกระแสข่าวบ่อนไก่นครปฐม วิ่งเต้นรีบเปิดกิจการ

ถอนใบอนุญาตไม่มีกำหนด ! “อนุทิน” ตอบกระแสข่าวบ่อนไก่นครปฐม วิ่งเต้นรีบเปิดกิจการ กรณีสนามไก่ชน วรวิชดอนตูม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม มีเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธปืนยิงคู่กรณีเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ ได้ถอนใบอนุญาต แก่สนามไก่ชนแห่งนี้แล้ว ท่ามกลาง กระแสข่าวเรื่องมีการวิ่งเต้นเพื่อให้เปิดกิจการใหม่

10 ตุลาคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าว ว่า ตนไปลงพื้นที่มา ขั้นต้นต้องดำเนินการปิดสนามไก่ชนที่เกิดเหตุก่อน ใครจะไปขอนายอำเภอให้เปิดชั่วคราวไม่สามารถทำได้ คนที่มีเรื่องคือผู้ที่ไปเช่าสนาม แล้วเกิดการทะเลาะกันทั้งสองฝ่าย จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงกัน

ความผิดของสนามไก่ชน คือไม่ควบคุมให้ดี

ผูัสื่อข่าวถามว่า มีการไปบอกว่าสนามแห่งนี้ เป็นของนักการเมือง หรือนักการเมืองมีหุ้นอยู่ มีการโทรขอไปที่นายอำเภอให้เปิด

นายอนุทิน ย้ำว่า “ไม่ต้องโทรหรอก ไม่ได้เปิดหรอก”

นายอนุทิน กล่าวเพิ่มเติมว่า สนามไก่ชนเอง ก็ต้องทำให้ถูกต้อง จริงๆ ระเบียบสามารถปิดสนามไก่ชนได้หมด ถ้าเข้าไปแล้วไม่มีการป้องกันให้ดี ปล่อยให้มีการทะเลาะวิวาท มีเหตุรุนแรง มียาเสพติด ก็ต้องได้รับการพิจารณาโทษ

Written By
More from pp
โฆษกรวมไทยสร้างชาติ ยัน การก่อกวนขบวนเสด็จเกิดมาหลายครั้ง มีการกระทำผิดซ้ำซาก
14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่รัฐสภา นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี คณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า วิปรัฐบาลได้หารือญัตติด่วน เรื่องขอให้สภาผู้แทนราษฎรพิจารณาทบทวนมาตรการอารักขาถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จ...
Read More
0 replies on “ถอนใบอนุญาตไม่มีกำหนด ! “อนุทิน” ตอบกระแสข่าวบ่อนไก่นครปฐม วิ่งเต้นรีบเปิดกิจการ”