“ภราดร” เผย พรรคภูมิใจไทย เตรียมจัด สัมมนา สส. ที่จังหวัดบุรีรัมย์ 6-7 ต.ค. นี้ กำหนดเป้าหมายการทำงานร่วมกันเป็นเอกภาพ ยึดแนวทาง “พูดแล้วทำ”

5 ตุลาคม 2566 นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 6-7 ตุลาคม 2566 สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคภูมิใจไทย มีกำหนดการอบรมสัมมนาเพื่อเป็นการปฐมนิเทศ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยจะมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรค, คณะผู้บริหารพรรค, สมาชิกสภาผูแทนราษฎร และสมาชิกผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

“เนื้อหาการสัมมนาพรรคครั้งนี้ จะเป็นการกำหนดทิศทางการทำงานของพรรคภูมิใจไทยร่วมกัน ทั้งในบทบาทฝ่ายบริหาร และในการทำหน้าที่ในรัฐสภา เรียนรู้การทำงานร่วมกัน ระหว่าง สส. ที่มีประสบการณ์ และ สส.สมัยแรก ของพรรคภูมิใจไทย ขับเคลื่อนพรรคให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันอย่างมีเอกภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

โฆษกภูมิใจไทย กล่าวอีกว่า พรรคภูมิใจไทย ยังยึดมั่นแนวทางการทำงานตามที่บอกกับประชาชนเอาไว้คือ “พูดแล้วทำ” เนื่องจากเป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการเห็นมากที่สุด และจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมจากการสัมมนาครั้งนี้

Written By
More from pp
SACICT ชวนคนไทยอุดหนุน “หน้ากากจากหัวใจชุมชน”ผลิตด้วยผ้าศิลปาชีพ ช่วยชุมชนในพื้นที่ห่างไกลสู้ภัย COVID-19
ในช่วงที่หลายชีวิตต้องประสบปัญหาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 สูญเสียงานและรายได้ส่งผลต่อการดำรงชีวิต โดยเฉพาะประชาชนในพื้นที่ห่างไกล
Read More
0 replies on ““ภราดร” เผย พรรคภูมิใจไทย เตรียมจัด สัมมนา สส. ที่จังหวัดบุรีรัมย์ 6-7 ต.ค. นี้ กำหนดเป้าหมายการทำงานร่วมกันเป็นเอกภาพ ยึดแนวทาง “พูดแล้วทำ””