เตรียมช็อกทั้งประเทศ “ทนายอนันต์ชัย” เตือนวงการกากีต้องสั่นคลอน เชื่อ บิ๊กโจ๊ก โดนกลั่นแกล้ง แถมเคยเกิดขึ้นกับ เสรีพิศุทธ์

ถือว่ามาแรง และมีข่าวบนหน้าจอโทรทัศน์ทุกวัน สำหรับเรื่องราวของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ล่าสุดมีข่าววงในว่าอีกไม่กี่วัน ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช มือกฎหมายข้างกาย “บิ๊กโจ๊ก” จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เด็ด จนวงการสีกากีต้องตะลึง พร้อมกับคนทั้งประเทศต้องช็อก

งานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เลยขอเชิญเจ้าตัวมาซักถามถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมขอสัมภาษณ์เปิดใจ หลังมีกระแสข่าวว่าเป็นทนายหิวแสง สามารถรับชมย้อนหลังคลิปเต็มได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/47FsE3frxGs?si=uCO0xVDqBg3BDAoU

สร้างคะแนนเสียงกับตัวเองน่าดู โพสต์เพลง “ไอ้สันขวาน” ไม่รู้สื่อถึงใครนะคะ แล้วบอกสู้ไม่ถอย แล้วที่ผ่านมามีใครโทรศัพท์ให้หยุดเรื่องราวนี้เหรอคะ สร้างคะแนนให้กับตัวเองหรือเปล่า?

คือในตัวผมเนี่ย ผมเป็นทนายที่มีชื่อเสียงโด่งดังมา เมื่อ 21 ปีที่แล้วนะครับ เคยมานั่งในรายการด้วย จำได้ไหมครับ ตั้งแต่คดี 7 โจ๋รุมฆ่าชายพิการเคยมานานแล้ว และตัวผมเองไม่จำเป็นต้องโปรโมท เราเป็นทนายที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ก่อนมีโซเชียลมีเดีย ตอนนั้นสื่อมวลชนต่างๆก็ยังไม่ค่อยมี หนังสือพิมพ์ก็ยังไม่ค่อยมากขนาดนี้ การที่ออกรายการสมัยก่อนจะต้องมีฝีมือมากพอสมควรครับ แต่สมัยนี้ไม่จำเป็นที่คุณมาไลฟ์สด หรือออกทางเฟซบุ๊ก TikTok คุณก็สามารถเป็นบุคคลไอดอลได้ รู้จักได้

ไอ้สันขวานหมายถึงใครคะ?

คืออย่างนี้ครับ จากการที่ผมได้เป็นทนายของ พล.อ.สุรเชษฐ์ อาจหาญ หรือ “บิ๊กโจ๊ก” ก็ปรากฏว่ามีบุคคลหลายบุคคลในส่วนของผมนะ ก็เข้ามาติเตียน แล้วบางคนก็โทรศัพท์มา แล้วก็มาพูดในทำนองที่ว่า ผมเข้าข้างคนผิด ไม่ควรที่จะเป็นทนายให้ แล้วในขณะเดียวกันให้ผมระวังตัว ไม่เชิงขู่ แต่เหมือนกับว่าห่วงใย แต่ความปรารถนาเขา ผมไม่รู้สักคำ ก็ได้แต่เก็บบรรยายลงในเฟซบุ๊กว่า ผมทนายสายชนนะ แล้วก็สู้ไม่ถอย แค่นั้นเองครับ

เห็นประกาศกันว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกไม่กี่วัน เดี๊ยนก็ไม่รู้ว่าสร้างคะแนน ให้คนติดตาม บิ๊กเซอร์ไพรส์จริงไหมคะ?

เอกสารทำเสร็จหมดแล้วครับ เรียบร้อยหมดแล้ว แต่ว่าผมมีภารกิจเยอะ อย่างวันนี้ก็ขึ้นศาล และช่อง8 ลากตัวมา (ยิ้ม)

ใบ้หน่อยสิคะ บิ๊กเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับอะไร วงการตำรวจ บิ๊กโจ๊ก หรืออะไรคะ?

ไม่ได้เกี่ยวกับท่านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ไม่ได้เกี่ยวกับน้องทั้ง 8 คน ที่เป็นลูกน้องของคนที่ผมทำคดีให้ในทีมของบิ๊กโจ๊กนะครับ แต่เกี่ยวกับเรื่องวงการตำรวจแน่นอน ผมพูดได้แค่นี้ แต่ว่าพอเราออกไปเนี่ย ประชาชนทั้งประเทศจะช็อกเลยแล้วระดับผมไม่ได้เป็นการสร้างราคา เอกสารทุกอย่างครบแล้วครับ

มันจะสั่นสะเทือนทำให้วงการสีกากีแผ่นดินไหวเลยไหมคะ?

อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงวงการสีกากีก็เป็นได้ เพราะผมเป็นนักกฎหมาย เปลี่ยนแล้วดีขึ้น? ดีขึ้นครับ ผมว่า ผมทำไปแล้วข้าราชการตำรวจ 2 แสนกว่าคน แฮปปี้เอนดิ้ง

สิ่งที่โพสต์ แม่ทัพจะยิงธนูขึ้นสายธนูพร้อม แต่ฮ่องเต้สั่งให้ถอย ฮ่องเต้คือใครคะ?

ก่อนที่จะโพสต์ข้อความเกี่ยวกับหนังจีนเรื่องสามก๊ก ผมก็คิดแล้ว คิดอีกคือบิ๊กโจ๊ก ท่านโทรศัพท์มาหาผมบอกว่าพี่เราจะเดินต่อดีไหม มีผู้ใหญ่ไม่อยากให้ผมให้สัมภาษณ์ รวมถึงพี่ด้วย ผมก็บอกว่า มันทำอย่างนั้นไม่ได้หรอก เพราะเนื่องจากว่า

1.ในความเห็นของผมเนี่ย ผมว่าบิ๊กโจ๊กเองถูกรังแก 2.น้องๆ ทั้ง 8 คน ถูกรังแก เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทันด่วนมากก่อนที่จะมีการเลือก ผบ.ตร. ผมคิดอย่างนี้ ไม่ได้เข้าข้างใครครับ เพราะการที่เลือก ผบ.ตร.ไม่ได้อยู่ในสายตาบิ๊กโจ๊กอยู่แล้ว เพราะท่าน พล.ต.อ.รอย ท่านเป็นแคนดิเดต อยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบก่อนที่มีการเลือกก็มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

เหมือนครั้งนึง จำคดีมังกรฟ้าได้ไหมครับ คดีมังกรฟ้า ผมได้มีการบอกเฟซบุ๊กไปเดี๋ยวเวลา 10 โมงเช้าวันพรุ่งนี้ ผมจะนัดคุณแทมป์มาแถลงข่าว ปรากฏว่าวันรุ่งขึ้น 7 โมงเช้า มีตำรวจไปค้นบ้าน แล้วก็จับกุมคุณแทมป์มังกรฟ้า ไปที่ สน.ชัยพฤกษ์ เหลืออีกแค่ 3 ชั่วโมง ผมก็บอกว่าอย่างนี้มันกลั่นแกล้งกัน ก็บุกไปที่ สน.ชัยพฤกษ์ ก็พูดให้ปล่อย และให้ประกันตัวมา

สุดท้ายผมก็ขู่ด้วยถ้าไม่ให้ประกันตัวมา ผมจะเอาให้เละเลย สุดท้ายก็มานั่งแถลงข่าวกับผม ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดขึ้นที่นี้อีกแล้ว และมันก็เคยเกิดขึ้นกับท่านเสรีพิศุทธ์มาแล้ว ซึ่งกลยุทธ์พวกนี้มันผ่านประสบการณ์ชีวิตผมมาเยอะ

แฟนๆสามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

Written By
More from pp
กสร. ผนึกกำลังยกระดับการป้องกันและแก้ไขปัญหา การใช้แรงงานเด็กในรูปแบบที่เลวร้ายให้หมดสิ้นในปี 2025
กสร. ระดมความคิดเห็นจากผู้แทนหน่วยงานหลักภายใต้คณะกรรมการระดับชาติเพื่อขจัดการใช้แรงงานเด็กในรูปแบบที่เลวร้าย จัดทำกรอบการดำเนินการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน มุ่งพัฒนาและยกระดับการดำเนินการป้องกันและแก้ไขการใช้แรงงานเด็กฯ ให้หมดสิ้นในปี ค.ศ. 2025
Read More
0 replies on “เตรียมช็อกทั้งประเทศ “ทนายอนันต์ชัย” เตือนวงการกากีต้องสั่นคลอน เชื่อ บิ๊กโจ๊ก โดนกลั่นแกล้ง แถมเคยเกิดขึ้นกับ เสรีพิศุทธ์”