เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี ‘พิกซาร์’ แอนิเมชั่นสตูดิโอขวัญใจคนทั่วโลก เตรียมส่งสองแอนิเมชั่นต้นฉบับมาเอาใจแฟนๆ เริ่มด้วย ‘Disney Pixar’s Onward – คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์’ 5 มีนาคมนี้

เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้ว ที่พิกซาร์ แอนิเมชั่น  สตูดิโอส์ ได้สร้างสรรค์ผลงานสุดมหัศจรรย์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของเทคโนโลยีการผลิตที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด เป็นการยกระดับคุณภาพ และมาตรฐานให้กับวงการแอนิเมชั่นจนทำให้ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ พิกซาร์กลายเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจคนทั่วโลก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดิสนีย์ พิกซาร์ ก็ได้ฝากภาพยนตร์แอนิเมชั่นดีๆ มากมายไว้ในดวงใจแฟนๆ ทั่วโลก จนขึ้นแท่นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลอย่างเช่น ‘Inside Out –มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง’ ‘Coco – วันอลวน วิญญาณอลเวง’ ‘Finding Nemo – นีโม่ ปลาเล็กหัวใจโต๊โต’ ‘Up – ปู่ซ่าบ้าพลัง’ เป็นต้น และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 25 เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ก็ได้เตรียมภาพยนตร์แอนิมชั่นต้นฉบับให้แฟนชาวไทยได้ร่วมอิน ร่วมฟิน ไว้ถึงสองเรื่องในปีเดียวกัน เริ่มต้นด้วย Disney Pixar’s Onward – คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์’ 5 มีนาคมนี้ และตามมาด้วย Disney Pixar’s Soul’ ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

Portrait (ONWRD_003B_G – Teaser 2)

ต้อนรับปิดเทอมใหญ่นี้ด้วย Disney Pixar’s Onward – คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์’ จากผู้สร้าง ‘Toy Story – ทอย สตอรี่ 4’ และ ‘Coco – วันอลวน วิญญาณอลเวง’ ที่จะพาทุกคนไปทำภารกิจ #พาพ่อกลับบ้าน กับสองพี่น้องเอล์ฟ เอียนและบาร์นีย์ ให้เสียงพากย์โดยสองนักแสดงหนุ่มจากจักรวาลมาร์เวลอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ และคริส แพรตต์

โดยเรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อแม่ของพวกเขาได้มอบของขวัญเป็นไม้เท้าวิเศษให้เนื่องในวันเกิดอายุ16 ปี ของเอียน ซึ่งของขวัญพิเศษชิ้นนี้สามารถพาพ่อของพวกเขาที่จากไปตั้งแต่พวกเขายังเด็กย้อนกลับมาได้อีก วัน แต่แล้วเรื่องราวก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดเพราะพ่อของพวกเขาโผล่กลับมาแค่ครึ่งตัวเท่านั้น! ทำให้สองพี่น้องต้องออกเดินทางไปตามหาและช่วยเหลือพ่อของพวกเขาภายในเวลา 24 ชั่วโมง พร้อมกับหาคำตอบว่าในโลกสุดแฟนตาซีของพวกเขานั้น ยังคงมีเวทมนตร์หลงเหลืออยู่หรือไม่

และนอกจากเสียงพากย์ของสองหนุ่มซูเปอร์ฮีโร่แล้ว ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง แดน สแกนลอน ที่ได้ฝากผลงานสุดประทับใจไว้ใน ‘Monsters University – มหาลัย มอนสเตอร์ งานนี้การันตีได้ถึงมุขตลกสุดฮา รวมถึงเรื่องราวอันอิ่มเอมหัวใจอย่างแน่นอน เตรียมอิน ฟิน ซึ้งไปกับแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากดิสนีย์และพิกซาร์ที่มาพร้อมคำถามกับทุกคนว่า “คุณจะยอมทำอะไรบ้างเพื่อได้ใช้เวลาอีก 1 วันกับคนรักที่จากไปแล้ว พบกัน 5 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

จากนั้นเตรียมฟินกันต่อกับแอนิเมชั่นต้นฉบับอีกหนึ่งเรื่องเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแบบคูณสอง กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะพาทุกคนด่ำดิ่งสู่ห้วงแห่งจิตวิญญาณ พร้อมตามหาคำตอบที่ยิ่งใหญ่ของการมีชีวิตไปกับ โจ การ์ดเนอร์ และวิญญาณแสนรู้ ใน Disney and Pixar’s Soul’ จากผู้สร้าง ‘Inside Out –มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง’ ให้เสียงพากย์โดย เจมี่ ฟ็อกซ์ และทีน่า เฟย์ 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ปีนี้แฟนๆ ดิสนีย์และพิกซาร์เตรียมรับความสนุกแบบจัดเต็มกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นต้นฉบับทั้งสองเรื่อง ‘Disney and Pixar’s Onward – คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์’ มีนาคม และ ‘Disney and Pixar’s Soul’ 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

คลิกเพื่อชมตัวอย่าง Disney and Pixar’s Onward คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์https://youtu.be/O5mZj4G4Rnw

คลิกเพื่อชมตัวอย่างแรก Disney and Pixar’s SOUL: https://www.youtube.com/watch?v=Ij76dRpH940

Written By
More from pp
วนัช เฟิร์ส จับมือกับ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ชวนคู่รักมางาน WEDDING SHOWCASE
วนัช เฟิร์ส ห้องเสื้อชุดแต่งงานแถวหน้าของเมืองไทย จับมือกับ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ (ซ.รางน้ำ) จัดงานสำหรับคู่รักในงาน WEDDING SHOWCASE ในวันที่ 13-14 มีนาคม 2564
Read More
0 replies on “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปี ‘พิกซาร์’ แอนิเมชั่นสตูดิโอขวัญใจคนทั่วโลก เตรียมส่งสองแอนิเมชั่นต้นฉบับมาเอาใจแฟนๆ เริ่มด้วย ‘Disney Pixar’s Onward – คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์’ 5 มีนาคมนี้”