“ดอยคำ” X 5 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ร่วมมือนำเสนอเมนู “หอม-หวาน-อร่อย” ฉลองเดือนเกิด 29 ปี

“ดอยคำ” (Doi Kham) ฉลองเดือนเกิดครบรอบ 29 ปี จัดแคมเปญใหญ่ “Delicious Celebration” ร่วมมือกับ 5 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง Sizzler, Casa Lapin, Mezzo, Salad factory และ Hanji นำเสนอ 10 เมนู หอม-หวาน-อร่อยสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมคุณภาพภายใต้แบรนด์ดอยคำ ทั้งน้ำผลไม้ น้ำผลไม้เข้มข้น และน้ำผึ้ง เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ สร้างความสุขส่งต่อให้ลูกค้าคนสำคัญ

เริ่มต้นกันกับ 2 เมนูหวาน ที่ร้านสเต๊กชื่อดังอย่าง “ซิซซ์เลอร์” (Sizzler) เมนูแรก “Cheese Toast Ice cream” ที่เพิ่มความพิเศษแบบไม่ซ้ำใครด้วยการราดท็อปปิ้ง น้ำผึ้งแท้ 100% เกสรดอกลำไยของดอยคำ ลงบนชีสโทสต์ไอศกรีมเมนูซิกเนเจอร์ประจำซิซซ์เลอร์ ด้วยกลิ่นหอมและความหวานละมุนที่ลงตัวของน้ำผึ้งเกสรดอกลำไยจะช่วยชูรสชาติให้เมนูนี้มีความโดดเด่นอร่อยมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังคงได้สุขภาพที่ดีจากน้ำตาลธรรมชาติ ทานคู่กับ “Roselle lemon” เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำกระเจี๊ยบดอยคำ เพิ่มความเปรี้ยวนิดๆ ด้วยน้ำเลมอน และความซ่าจากโซดาจะทำให้มื้อหวานๆ ที่ซิซซ์เลอร์สนุกขึ้นอีกเยอะ

ต่อกันที่คาเฟ่สุดชิค “เมซโซ่” (Mezzo) เอาใจสตรอว์เบอร์รีเลิฟเวอร์ กับ 2 เมนูเครื่องดื่ม “Strawberry Frappe” สำหรับสายปั่น และ “Strawberry Juizzy” สำหรับสายเครื่องดื่มเย็น ที่ถูกรังสรรค์มาจาก น้ำสตรอว์เบอร์รีเข้มข้น ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของดอยคำ อัดแน่นด้วยสตรอว์เบอร์รีคุณภาพจากเกษตรกรไทยที่ผ่านการคัดสรรค์สุดพิเศษสู่น้ำผลไม้เข้มข้น รับรองได้เลยว่าแค่สัมผัสแรกความละมุนหวานอมเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่จะฟุ้งกระจายเต็มปาก ให้ทั้งความสดชื่นและประโยชน์แบบเต็มๆ

เพิ่มความสดชื่นกันต่อที่ “คาซ่า ลาแปง” (Casa Lapin) ร้านกาแฟสุดฮิปของเหล่าคนอินดี้ ที่คอลแลปส์เพื่อเอาใจคอกาแฟโดยเฉพาะกับเมนู “Tropical soul” ที่ผสมผสานกาแฟจาก Espresso Supreme House Blend เข้ากับน้ำเสาวรสดอยคำ เพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำส้ม เติมความหวานเล็กน้อยด้วยไซรัปคาราเมล และเพิ่มกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยขิง ก่อนจะปิดท้ายด้วยโซดาที่จะช่วยเติมเต็มให้เมนูนี้สมบูรณ์แบบ ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ ทางคาซ่า ลาแปง ก็ได้ เตรียมเมนู “Orange & Passion Fizz” เครื่องดื่ม Refreshment ที่อยู่กับร้านมาอย่างยาวนาน ด้วย 4 ส่วนผสมหลัก ได้แก่ น้ำเสาวรสดอยคำ น้ำส้ม โซดา และเนื้อเสาวรสแท้ 100% เพิ่มเท็กเจอร์ให้การดื่มสดชื่นและฟินมากยิ่งขึ้น

ส่วนสายสุขภาพต้องมาที่ “สลัดแฟคทอรี่” (Salad Factory) เพราะทางร้านได้เตรียม 2 เมนูน้ำปั่นเพื่อสุขภาพเอาไว้ต้อนรับ ได้แก่ “Mango Smoothie” ที่มีส่วนผสมหลักคือ น้ำมะม่วง 98% ดอยคำ และ “Strawberry Smoothie” ที่มีส่วนผสมหลักคือ น้ำสตรอว์เบอร์รี 98% ดอยคำ ทั้งสองเมนูอุดมไปด้วยวิตามินซีสูง และที่สำคัญคือทางร้านไม่ใส่น้ำเชื่อมเพิ่มอย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่านอกจากความอร่อยแล้วยังได้รับวิตามินที่ดีต่อสุขภาพไปแบบเต็มคาราเบล

ปิดท้ายกับเมนูอาหารคาวที่ร้าน “ฮันจิ (HANJI)” ร้านชาบูสูตรต้นตำรับจากไต้หวัน ที่ช่วยรังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ด้วย “ข้าวไก่ทอดซอสน้ำผึ้ง” (Chicken Honey) เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Popcorn Chicken ของไต้หวัน ผสานความอร่อยกลมกล่อมด้วยซอสสูตรพิเศษที่ทำจากน้ำผึ้งแท้ 100% จากเกสรดอกลำไยเคลือบลงไปบนหนังชั้นนอกของเนื้อไก่ที่ผ่านการทอดให้กรอบ สามารถรับประทานได้สองแบบคือ ทานคู่กับข้าวสวย ให้รสชาติกลมกล่อม หวานเค็ม หรือจะทานแบบฉบับของไต้หวันแท้ๆ โดยการนำไปจุ่มในน้ำซุปหม่าล่าเพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อน และยิ่งรับประทานคู่กับเครื่องเคียงที่ปรุงพิเศษอย่าง “มะละกอซอสเสาวรส” ที่ทำจากมะละกอดิบสไลด์บาง ๆ ดองด้วยน้ำเสาวรสเข้มข้นดอยคำ ยิ่งทำให้เมนูนี้กลมกล่อมขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

สำหรับใครอยากร่วมเฉลิมฉลองครบ 29 ปี ดอยคำ กับ 10 เมนูพิเศษ สามารถไปสัมผัสได้ที่ร้าน Sizzler, Casa Lapin, Mezzo, Salad factory และ Hanji ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 ตุลาคม 2566 หรือถ้าใครอยากทดลองทำเมนูดังกล่าวดัวยตัวเอง สามารถหาผลิตภัณฑ์จากดอยคำมาร่วมครีเอตเมนูสุดพิเศษได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน

Written By
More from pp
“ทิพานัน” ชวนร่วมกิจกรรม ‘Living Old Building ย้อนรอยอาคารประวัติศาสตร์’ ชี้รัฐบาล “พล.อ.ประยุทธ์” ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ดันเศรษฐกิจสร้างสรรค์เป็นรูปธรรมให้เกิดขึ้นจริง
น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกิจกรรม ‘Living Old Building ย้อนรอยอาคารประวัติศาสตร์’ ที่จัดขึ้นสถานีรถไฟหัวลำโพง ระหว่างวันที่ 18 –...
Read More
0 replies on ““ดอยคำ” X 5 ร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง ร่วมมือนำเสนอเมนู “หอม-หวาน-อร่อย” ฉลองเดือนเกิด 29 ปี”