สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสุราษฎร์ธานี ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ กำชับสวมชูชีพทุกครั้งขณะโดยสารเรือ

สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาสุราษฎร์ธานี จัดเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ประจำท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเทศบาลเชี่ยวหลาน ท่าเรือท่องเที่ยวบริเวณเขื่อนรัชชประภา และท่าเรือท่องเที่ยว เรือเร็วลมพระยา เรือนำเที่ยวไปยังเกาะสมุย เกาะพะงัน

โดยเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าได้ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว พร้อมดูแลความปลอดภัยบริเวณท่าเทียบเรือ กำชับให้เจ้าของเรือ ผู้ควบคุมเรือ ตรวจสภาพอุปกรณ์ประจำเรือ แพชูชีพ พวงชูชีพ เสื้อชูชีพ ให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา และห้ามบรรทุกผู้โดยสารเกินกว่าที่ได้รับอนุญาต ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

โดยขอให้ผู้ประกอบการและผู้ควบคุมเรือคอยติดตามข้อมูลข่าวสารสภาพอากาศ ข่าวพยากรณ์อากาศ ก่อนการเดินเรือทุกครั้ง หากพบเห็นความไม่ปลอดภัยทางน้ำ สามารถแจ้งสายด่วนกรมเจ้าท่า 1199 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


Written By
More from pp
รมว.พม. เตรียมลงพื้นที่ จ.พังงา-ภูเก็ต ก่อนประชุม ครม. สัญจร ช่วยกลุ่มเปราะบาง ซ่อม-สร้างบ้านผู้มีรายได้น้อย เปิดศูนย์เลี้ยงเด็ก 24 ชม.ฟรี
29 ต.ค. 63 นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) เปิดเผยว่า รัฐบาลได้กำหนดประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดภูเก็ต ในวันที่...
Read More
0 replies on “สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาสุราษฎร์ธานี ดูแลความปลอดภัยทางน้ำ กำชับสวมชูชีพทุกครั้งขณะโดยสารเรือ”