เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แต่งแต้มสีสันแห่งสายรุ้งทั่วศูนย์ฯ ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month

สดใสเกินต้าน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สะพรั่งไปด้วยสีสันของสีรุ้งร่วมฉลองเทศกาล Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศทั่วโลก (LGBTQ) โดยตกแต่งภายนอกและในศูนย์ฯ รวมถึงไฟบนตึกสุดปังเป็นอีกจุดไฮไลท์ให้ Check in & Share ภายใต้แนวคิด MBK X LIFE IS COLORFUL ตั้งแต่วันนี้ – ๓๐ มิถุนายน

โดยทางเข้าศูนย์ฯ โดดเด่นสะดุดตากับริบบิ้นผ้าสีรุ้งสะบัดพลิ้วไหวเต็มพื้นที่ลานสกายวอล์คที่เป็นจุดตั้งประติมากรรม Makrub (มาครับ) ในชุดเสื้อสีขาวลายหัวใจสีรุ้งตรงหน้าอก และ Maja (มาจ้ะ) สวมสายสะพายสีรุ้ง ส่วนภายในศูนย์ฯ ประดับประดาด้วยริบบิ้นผ้าสีรุ้งตกแต่งเพดานและเสา จุดถ่ายรูปชิค ๆ เป็นโครงนีออนหลากสีมีฉากพื้นและฉากหลังเป็นลายกราฟฟิคสีรุ้งคัลเลอร์ฟูลสุด ๆ แชะภาพชิค ๆ แล้วติดตาม Facebook MBK CENTER เตรียมร่วมแคมเปญสนุก ๆ ลุ้นของรางวัลคูล ๆ พร้อมชมความสวยงามยามค่ำคืนของแสงไฟสีรุ้ง ๔ แบบ ๔ สไตล์ฉาบบนตึกของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังสนับสนุนพื้นที่จัดกิจกรรมทางการตลาดที่เปิดโอกาสให้กลุ่ม LGBT ได้ปล่อยของแบบจัดเต็มโชว์ความสามารถและแสดงออกอย่างอิสระ อาทิ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ นาตาเลีย เพลียแคม ผู้ชนะ Drag Race Thailand คนแรกของเมืองไทย และ เพจอีจัน จัดงาน อีจัน Human Tone พื้นที่ที่จะเป็นเวทีแห่งความหลากหลายเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์ความสามารถ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจกลุ่มความหลากหลายทางเพศ ในเดือน Pride month ระหว่างวันเสาร์ที่ ๒๕ – วันพุธที่ ๒๙ มิถุนายน ซึ่งในงานจะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ บุพเฟต์ทุเรียน การประกวดสีสันผ้าไทย Young Idol การแสดง DragQueen การแสดงดนตรี เสวนา Talk จากผู้คนหลากหลายที่ขับเคลื่อนสังคมสร้างแรงบันดาลใจ การออกบูธจำหน่ายสินค้า และกิจกรรมอีกมากมาย



Written By
More from pp
อร่อยครบเครื่อง!! “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” จากเท็กซัส ชิคเก้น!!
เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken) ขอเสนอเมนูอร่อยครบเครื่อง!! ที่สุดของความแซ่บกลมกล่อมครบรส แค่ได้ยินชื่อก็อดใจแทบไม่ไหวกับ “สไปซี่มันกุ้งซอสมะขาม” เมนูน้องใหม่สุดครีเอท ที่นำเอาซอสสไปซี่มันกุ้ง มาผสานกับซอสน้ำผึ้งมะขาม
Read More
0 replies on “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แต่งแต้มสีสันแห่งสายรุ้งทั่วศูนย์ฯ ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month”