รพ.หัวเฉียว ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมวันหัวใจโลก World Heart Day 2023

ปัจจุบันโรคหัวใจเป็นหนึ่งในโรคที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้นๆ และจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสาเหตุมาจากพฤติกรรมการบริโภคอาหารและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป และยังมาจากอายุที่มากขึ้น ซึ่งประเทศไทยมีประชากรผู้สูงอายุถึง 1 ใน 3 อุบัติการณ์โรคหัวใจจึงเพิ่มมากขึ้น
ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด โรงพยาบาลหัวเฉียว ได้จัดกิจกรรมวันหัวใจโลก World Heart Day 2023 เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพหัวใจ เพื่อป้องกันการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้อย่างทันท่วงที
ภายในงานมีเสวนาพิเศษเรื่อง Rhythm is Life จังหวะหัวใจ จังหวะชีวิต โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านหัวใจและหลอดเลือด และเสวนาพิเศษเรื่อง เคล็ดลับหัวใจแข็งแรง โดยนักกายภาพบำบัด นักกำหนดอาหาร และพยาบาลศูนย์หัวใจและหลอดเลือด

ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 09.00 – 14.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 อาคาร 1 โรงพยาบาลหัวเฉียว พร้อมรับสิทธิตรวจสุขภาพฟรีและของรางวัลภายในงาน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ (เฉพาะผู้ลงทะเบียนจอง และเข้าร่วมฟังเสวนา : รับจำนวนเพียง 100 ท่าน เท่านั้น) สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3qsER84 หรือผ่าน Facebook และ Line@ โรงพยาบาลหัวเฉียว สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2223-1351 ต่อ 3126

Written By
More from pp
นายกฯ ประชุม คทช. ติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ย้ำรัฐบาลให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาที่ดินทำกินให้ประชาชนต่อเนื่อง
​นายกฯ ประชุม คทช. ติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ย้ำรัฐบาลให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาที่ดินทำกินให้ประชาชนต่อเนื่อง กำชับขับเคลื่อนต่อไปให้เกิดประโยชน์ เป็นธรรมแก่ประชาชนทุกฝ่าย
Read More
0 replies on “รพ.หัวเฉียว ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมวันหัวใจโลก World Heart Day 2023”