โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ฉลองความสำเร็จ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ 2023 จาก TripAdvisor

คริสเตียน เริลช์ลิ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน แสดงความยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ 2023” (Travellers’ Choice Best of the Best) โดยได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จอย่างแท้จริง เนื่องจากโรงแรมที่ได้รับรางวัลนี้มีเพียง 1 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จากโรงแรมชั้นนำกว่าล้านแห่งทั่วโลก

ซึ่งเป็นการการันตีถึงความเป็นเลิศในด้านคุณภาพและมาตรฐานของโรงแรมโดยแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่พิจารณามอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับโรงแรมชั้นนำที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศไทย จากผลการโหวตและรีวิวของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้เข้าพักตลอดปีที่ผ่านมา

โดยมี ปัฐมขวัญ ฤทธิ์สีดานันท์ ผู้จัดการแผนกต้อนรับ โรงแรมฯ, ไดแอน วันดา เวย์ ผู้จัดการฝ่ายประสานงานลูกค้าต่างประเทศ โรงแรมฯ พร้อมด้วยพนักงานโรงแรมฯ ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน

Written By
More from pp
เจตนาล้มล้าง!-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ครับ…คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ คดี แกนนำสามนิ้ว ใช้เสรีภาพเพื่อล้มล้างการปกครอง ถือว่าชัดเจนในทุกมิติ ….พิจารณาแล้วเห็นว่า พระมหากษัตริย์กับชาติไทยดำรงอยู่คู่กันเป็นเนื้อเดียวกันนับแต่อดีต ถึงปัจจุบัน และจะต้องดำรงอยู่ด้วยกันต่อไปในอนาคตเพื่อธำรงความเป็นชาติไทยไว้ ปวงชนชาวไทยจึงถวาย ความเคารพสักการะ...
Read More
0 replies on “โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ฉลองความสำเร็จ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ 2023 จาก TripAdvisor”