Jungceylon Happy Mother’s Day

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เตรียมจัดงาน “Jungceylon Happy Mother’s Day” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ เชิญชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566 และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีพระวิริยอุตสาหะปฏิบัติพระราชกรณียกิจส่งเสริมเรื่อง “ผ้าไทย” จากสิ่งทอท้องถิ่นที่กำลังจะสูญหายไปให้กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยจะจัดแสดงขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 14 ส.ค. 66 ณ ลานกิจกรรมโซนเดอะเบย์

พร้อมรับชมการแสดงดนตรีไทยประยุกต์เทิดพระเกียรติจากวงดนตรีไทย “ดุริยสมัย” และเมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าจังซีลอนครบ 1,000 บาท ขึ้นไป สามารถรวมใบเสร็จแล้วนำมาร่วมทำกิจกรรม “สวมชุดไทยเช็คอินกับจังซีลอน” เลือกสวมใส่ชุดไทยในแบบที่ชื่นชอบสวยงาม แล้วมาถ่ายภาพจุดเช็คอินที่จังซีลอน ฟรี! (เฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 66)

ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมงาน “Jungceylon Happy Mother’s Day” และร่วมชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 14 ส.ค. 66 ณ ลานกิจกรรมโซนเดอะเบย์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/JungceylonFanpage หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 076-600-111

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค เตือนนักท่องเที่ยวช่วงมรสุมไม่ควรลงเล่นน้ำทะเล อาจเสี่ยงจมน้ำได้ ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด
3 สิงหาคม 2566 กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เตือนนักท่องเที่ยวช่วงมรสุมไม่ควรลงเล่นน้ำทะเล เนื่องจากมีคลื่น ลมแรง และอาจถูกกระแสน้ำย้อนกลับ คลื่นทะเลดูด หรือคลื่นดอกเห็ด เสี่ยงจมน้ำเสียชีวิตได้...
Read More
0 replies on “Jungceylon Happy Mother’s Day”