‘ผู้กองธรรมนัส’ โต้ดีลลับนำ สส.ในกลุ่มทิ้ง พปชร.โหวตนายกฯ หวังจับขั้วรัฐบาลใหม่ ยันยังไม่ได้รับการติดต่อประสานงานใดๆ จาก ‘เพื่อไทย’

4 สิงหาคม 2566 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีสื่อนำเสนอข่าวในทำนองว่า มีดีลลับปฎิบัติการลอยแพพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุชื่อตนเองจะนำ สส.ในกลุ่มไปโหวตนายกรัฐมนตรีที่เป็นแคนดิเดทพรรคเพื่อไทย เพื่อหวังร่วมจับขั้วรัฐบาลนั้น

ตนเองขอปฎิเสธกระแสข่าวดังกล่าวอย่างสิ้นเชิง และขอยืนยันอีกครั้งว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยเชิญตนเองและคณะไปหารือเพื่อร่วมหาทางออกประเทศ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 จนถึงขณะนี้ ตนเองยังไม่ได้รับการติดต่อหรือประสานงานจากตัวแทนพรรคเพื่อไทย ในเรื่องร่วมจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด ดังนั้นจึงไม่มีดีลลับอะไร

ผมในฐานะเลขาธิการพรรค ยึดมั่นการทำงานของพรรคตามแนวทางของท่านหัวหน้าพรรคและมติพรรค ขออย่าพยายามโยงหรือสร้างกระแสตีข่าวที่ไม่มีข้อเท็จจริงเลยครับ เพราะไม่มีเรื่อง “งูเห่า” ในพรรคพลังประชารัฐ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน สส.ทุกคนมีความรักและเป็นหนึ่งเดียว

Written By
More from pp
“โรคนี้ไม่ติดต่อ…แต่เราจะต่อกันให้ติด”  
ขอเชิญประชาชนเข้าร่วมฟังเสวนา  เนื่องในวันสะเก็ดเงินโลก “โรคนี้ไม่ติดต่อ…แต่เราจะต่อกันให้ติด”   สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ความรู้สู่ประชาชน โดยการจัดงานเสวนาเนื่องใน วันสะเก็ดเงินโลก “โรคนี้ไม่ติดต่อ…แต่เราจะต่อกันให้ติด”  ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม  2562  ตั้งแต่เวลา  14.00...
Read More
0 replies on “‘ผู้กองธรรมนัส’ โต้ดีลลับนำ สส.ในกลุ่มทิ้ง พปชร.โหวตนายกฯ หวังจับขั้วรัฐบาลใหม่ ยันยังไม่ได้รับการติดต่อประสานงานใดๆ จาก ‘เพื่อไทย’”