“อนุทิน “แจง รถซีตรองของลูกชาย ขณะที่ BMW เพิ่งซื้อ ตอบ อ.เจษฎา หลังสงสัยไม่แจ้งทรัพย์สิน ป.ป.ช. สอนมวย หาข้อมูลก่อนกล่าวหา

26 กรกฎาคม 2566 จากกรณี ศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัวตั้งข้อสังเกต รถคลาสสิก Citron DS 21 รุ่นปี 1972 และ รถ BMW ตามที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รมว.สาธารณสุข โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ไม่ปรากฏในรายการบัญชีทรัพย์สินที่แจ้งต่อ ป.ป.ช. นั้น

ล่าสุดนายอนุทิน ตอบคอมเม้นต์ข้อความโพสต์ของศ.ดร.เจษฎา ว่า เรียน อ เจษฏาที่เคารพครับ รถซีตรองลูกชายผมเป็นเจ้าของครับ

ส่วนรถ BMW เป็นของผม พึ่งซื้อเมื่อไม่นานมานี้ จึงไม่อยู่ในบัญชีทรัพย์สินตอนพ้นตำแหน่ง ส.ส. เมื่อเดือนมีนาคม แต่จะอยู่ในบัญชีทรัพย์สินที่กำลังจะส่งเที่ยวนี้หลังจากรับตำแหน่ง ส.ส เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมครับ

จึงเรียนมาเพื่อทราบและกรุณาแก้ไขข่าวเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายและเกิดความเข้าใจผิดต่อสาธารณชนด้วยนะครับ ยินดีถูกตั้งข้อสงสัยแต่ควรจะมีการได้ข้อมูลที่แน่นอนก่อนที่จะเผยแพร่นะครับ ขอบพระคุณมากครับ

จากนั้น ศ.ดร.เจษฎา ตอบกลับว่า ขอบพระคุณที่ชี้แจงครับ ขอเอาข้อความไปเผยแพร่ครับ

Written By
More from pp
TMB ALL FREE ดันโฆษณาตัวใหม่ตอกย้ำตัวจริงเรื่องให้ฟรี ยืนยัน “ใช้ออลล์ฟรีก็ฟรีหมด”
บัญชีเพื่อใช้ ทีเอ็มบี ออลล์ฟรี (TMB ALL FREE) บัญชีที่เหมาะที่สุดในการใช้ในชีวิตประจำวัน ยังคงเดินหน้านำเสนอสิทธิพิเศษใหม่ๆ เพื่อลูกค้าให้ได้มากกว่าอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำแนวคิด GET MORE with...
Read More
0 replies on ““อนุทิน “แจง รถซีตรองของลูกชาย ขณะที่ BMW เพิ่งซื้อ ตอบ อ.เจษฎา หลังสงสัยไม่แจ้งทรัพย์สิน ป.ป.ช. สอนมวย หาข้อมูลก่อนกล่าวหา”