สเตย์บริดจ์ สวีทส์ ในประเทศไทยเปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ เชิญชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยความสะดวกสบาย ความอบอุ่นและความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่ยอดเยี่ยม

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ และสเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท, หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) และหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม มีความยินดีที่จะเปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักพิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาการเข้าพักที่โดดเด่นและน่าจดจำใจกลางย่านดังที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ทั้งสุขุมวิทและทองหล่อในประเทศไทย

ในฐานะแบรนด์ที่พักระยะยาวสุดหรูของไอเอชจี สเตย์บริดจ์ สวีทส์ (Staybridge Suites®) ได้รับการยอมรับในระดับสากลตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1997 ในการมอบประสบการณ์สไตล์ที่พักแนวเรซิเดนซ์ที่ไม่เหมือนใคร มีความแตกต่างจากบรรทัดฐานการเดินทางทั่วไป เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนที่มองหาการเข้าพักที่ยาวนานหลายวันหรือหลายเดือน

ถือเป็นโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในย่านสุขุมวิท สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท มอบประสบการณ์ “เหมือนอยู่บ้าน” อย่างแท้จริง ด้วยห้องสวีทส์ที่สวยงามจำนวน 411 ห้อง พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่ทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้ายอดนิยม เช่น เอ็ม ควอร์เทียร์ เอ็มโพเรียม เทอร์มินัล 21 และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพลิดเพลินกับโปรโมชันห้องพักสุดคุ้มกับ Extended Stay ที่สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซึ่งช่วยให้แขกเข้าพักได้นานขึ้นเล็กน้อยและประหยัดสูงสุดถึง 20% สำหรับการเข้าพัก 15 คืนขึ้นไป ข้อเสนอนี้รวมบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรี ห้องสวีทพร้อมห้องครัวแบบครบวงจร สิ่งอำนวยความสะดวก ออนเซ็น ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ได้รับคะแนนและคืนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) อาหารและเครื่องดื่มฟรี ใน Social Hour ของโรงแรม เพียงจองภายใน 31 ตุลาคม 2566 นี้เท่านั้น ลูกค้าสามารถจองได้ที่ https://bit.ly/bkkppextended

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ ตั้งอยู่ในใจกลางย่านทองหล่อที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ให้บริการห้องสวีทส์จำนวน 303 ห้องบนถนนสุขุมวิทซอย 55 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหราด้วยห้องสวีทส์พร้อมห้องครัวขนาดเล็กและใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้ตลอดทั้งวัน

โปรโมชัน Stay Longer & Save More ที่สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการพักระยะยาว ด้วยราคาห้องสวีท สตูดิโอ ดีลักซ์ เริ่มต้นที่ 2,500++ บาทต่อคืน (เข้าพักขั้นต่ำ 7 คืน) ข้อเสนอนี้ประกอบด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่าน สิทธิ์สะสมคะแนนและคืนไอเอชจี วัน รีวอร์ดส์ (IHG One Rewards) สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมทั้งหมด อาทิ ห้องออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ซาวน่า ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ลูกค้าสามารถจองได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566 และเข้าพักได้ถึง 31 ธันวาคม 2566 จองเลยที่ https://bit.ly/bkkthextended

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ เป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้สำหรับแขกที่เช้าพักที่ต้องพักเป็นเวลานาน ด้วยความมุ่งมั่นต่อวัฒนธรรมโรงแรมที่ไม่มีใครเทียบได้และเอกลักษณ์ของแบรนด์สเตย์บริดจ์ สวีทส์ ยังคงขยายไปทั่วโลก โดยทำเลในทองหล่อและสุขุมวิทในกรุงเทพฯ ถือเป็นสมาชิกใหม่ของไอเอชจี

สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ สุขุมวิท | โทร.0-2779-8999 หรืออีเมล [email protected]
สเตย์บริดจ์ สวีทส์ กรุงเทพฯ ทองหล่อ | โทร.0-2059-8999 หรืออีเมล [email protected]

Written By
More from pp
“เศรษฐา” สั่งย้าย “บิ๊กต่อ-บิ๊กโจ๊ก” ช่วยราชการสำนักนายกฯ
20 มีนาคม 2567 รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่าหลังเกิดปัญหาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ...
Read More
0 replies on “สเตย์บริดจ์ สวีทส์ ในประเทศไทยเปิดตัวโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ เชิญชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยความสะดวกสบาย ความอบอุ่นและความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่ยอดเยี่ยม”