ใช้ชีวิตได้ตามใจ แฮปปี้ยามเกษียณ กับ “สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ” โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน

เพราะ “วัยเกษียณ” คือช่วงแห่งความสุข ที่คุณจะได้มีเวลาพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวและทำในสิ่งที่อยากทำมากขึ้น ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักถึงความสำคัญของช่วงเวลาที่มีค่าดังกล่าว จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำโดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน” กู้ง่าย ตอบโจทย์ทุกความต้องการในวัยเกษียณ ด้วยสิทธิบำเหน็จตกทอด เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ เพื่อเป็นเงินทุนหรือเงินทุนหมุนเวียนในการประกอบอาชีพ เพื่อชำระหนี้สินเชื่ออื่น ๆ และเพื่อการันตีว่าคุณจะได้ใช้ชีวิตได้ตามใจ แฮปปี้ ยามเกษียณ!

สำหรับ “สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน” นั้น คิดอัตราดอกเบี้ยเพียง 4.490% ต่อปี (MRR-2.505%) โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของวงเงินบำเหน็จตกทอด และกู้ได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

คุณสมบัติผู้กู้ จะต้องเป็นข้าราชการบำนาญ (หรือลูกจ้างประจำ) ที่ได้รับหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอด ที่ออกให้โดยกรมบัญชีกลาง/สำนักงานคลังจังหวัด

หลักประกัน จำนวนเงินบำเหน็จตกทอดตามหนังสือรับรองสิทธิที่ออกโดยกรมบัญชีกลาง/สำนักงานคลังจังหวัด โดยมีหลักเกณฑ์ ดังนี้
• เป็นของผู้กู้
• เป็นหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดเพื่อใช้เป็นหลักประกันการกู้เงินฉบับจริง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/43jz2Ha

 

0 replies on “ใช้ชีวิตได้ตามใจ แฮปปี้ยามเกษียณ กับ “สินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญและลูกจ้างประจำ” โดยใช้บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน”