Ray-Ban คอลเล็กชั่น Reverse นำเสนอเลนส์ในสไตล์แปลกใหม่ที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน

ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนพฤษภาคม 2023 – ไม่ว่าจะผ่านพ้นไปกี่ทศวรรษ Ray-Ban กล้าที่จะสำรวจสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ความสงสัยอันไม่หยุดนิ่งนี้ช่วยให้ Ray-Ban พลิกโฉมวงการแว่นตาผ่านการเปิดตัวคอลเล็กชั่น Reverse

ซึ่งประกอบด้วยแว่นกันแดดในสไตล์ unisex 4 แบบ มาพร้อมเลนส์ในสไตล์ที่ไม่เคยมีมาก่อนเสมือนเป็นการ reverse อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีซูเปอร์โมเดลชื่อดังอย่าง Vittoria Ceretti เป็น Face ของแคมเปญ

รูปทรงของเลนส์เปลี่ยนจากดีไซน์ทรงนูนแบบดั้งเดิมสู่ทรงเว้าโดยไม่กระทบการมองเห็นของเลนส์สายตาแต่อย่างใด ดีไซน์นี้นับเป็นความสำเร็จอันยอดเยี่ยมด้านวิศวกรรมขั้นสูงซึ่งใช้เทคโนโลยีการผลิตรวมถึงนวัตกรรมแบบใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้คือดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สุดล้ำสมัยอีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองแสง การสะท้อนของแสง และปัญหาตาพร่ามัว ได้เป็นอย่างดี

ด้วยการเคลือบกันแสงสะท้อนประสิทธิภาพสูงจะช่วยให้เลนส์มุมกว้างสามารถลดแสงสะท้อนได้สูงสุดถึง 70% อันเป็นระยะคลื่นแสงที่ดวงตาอ่อนไหวมากที่สุด โดยรูปทรงอันโดดเด่นใน 4 แบบเปรียบเสมือนประตูสู่การพลิกคำจำกัดความของดีไซน์สไตล์คลาสสิกด้วยการเริ่มต้นลองใช้ไอเดียที่แปลกใหม่

“คอลเล็กชั่น Reverse ของ Ray-Ban นับว่าเป็นการพลิกโฉมวงการแว่นตาอย่างแท้จริง ความงดงามในทรงเว้านั้นเป็นผลผลิตจากเทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ใหม่ ซึ่งใช้การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ในการออกแบบเลนส์ เรายกระดับขีดความสามารถของการดูแลดวงตาและแว่นตาสำหรับผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่งผ่านการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ขึ้นมาใหม่”

Federico Buffa ผู้ดำรงตำแหน่ง R&D Product Style Licensing Director แห่ง EssilorLuxottica

แว่นกันแดดของ Ray-Ban จากคอลเล็กชั่น Reverse รุ่น Aviator, Wayfarer, Caravan และ Boyfriend อันถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้กรอบสากลตามหลักสรีรศาสตร์มอบความพอดีเข้ากับส่วนโค้งมนบริเวณแก้มของผู้สวมใส่ พร้อมทั้งเสริมใบหน้าในทุกรูปทรง การสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นนี้ดำเนินไปด้วยความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมบนโลกของเรา

โดยใช้วัสดุทดแทนที่มีความหลากหลาย รวมถึงเลนส์ วัสดุไนลอนชีวภาพที่มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพ 41% กรอบอะซิเตทชีวภาพที่มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพ 67% รวมถึงบรรจุภัณฑ์ การ์ด และผ้าเช็ดแว่นที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%

“ในฐานะแบรนด์แว่นตายอดนิยม เราดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงศักยภาพด้านความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเราออกมาใช้ไปพร้อมๆ กับการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆกับแว่นในสไตล์สุดคลาสสิกของเรา” Francesco Liut ผู้ดำรงตำแหน่ง Chief Marketing Officer แห่ง EssilorLuxottica กล่าว

คอลเล็กชั่น Reverse ของ Ray-Ban พร้อมจำหน่ายที่ร้านแว่นตาชั้นนำทุกสาขา และร้านค้าของทาง Ray-Ban โดยคอลเล็กชั่นนี้เริ่มต้นที่ราคา 7,250 บาท

แว่นกันแดดรุ่น Aviator จากคอลเล็กชั่น Reverse ของแบรนด์ Ray-Ban 0RBR0101S

แว่นตาทรงนักบินเหนือกาลเวลาได้รับการออกแบบสำหรับนักบินสหรัฐฯ ในปี 1937 ซึ่งปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นแว่นกันแดดอันเป็นเอกลักษณ์รุ่นหนึ่งด้วยดีไซน์สะพานแว่นบริเวณกรอบแว่นด้านบน พร้อมทั้งการผสมผสานคุณภาพ ประสิทธิภาพ ความสบายในการสวมใส่ และสไตล์สุดคลาสลิก

โดยแว่นกันแดดรุ่นมีกรอบรุ่นนี้กลับมาพร้อมเลนส์รูปทรงล้ำสมัย ซึ่งจะเสริมส่วนโค้งมนของใบหน้าอย่างนุ่มนวลด้วยเลนส์เว้า แว่นกันแดดรุ่น Aviator จากคอลเล็กชั่น Reverse พร้อมจำหน่ายในรุ่นสีทอง รุ่นสีเงินพร้อมเลนส์สุดคลาสสิก อีกทั้งรุ่นกรอบโลหะแอนทราไซต์สีโรสโกลด์และสีดำมาพร้อมเลนส์กระจกแบบไล่ระดับสีหรือเคลือบสี

แว่นกันแดดรุ่น Wayfarer จากคอลเล็กชั่น Reverse ของแบรนด์ Ray-Ban 0RBR0502S

แว่นกันแดดรุ่น Wayfarer ทรงดั้งเดิมคือการแสดงออกถึงการต่อต้านในวัยเยาว์อย่างสุดขีด โดยแว่นรุ่นนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมมานับครั้งไม่ถ้วน ตั้งแต่เพลงร็อกในยุค ‘60 จนถึงวัฒนธรรมฮิปฮอปในยุค ‘90 โดยรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ถูกนำกลับมารังสรรค์อีกครั้งพร้อมกรอบแว่นดีไซน์ใหม่

ซึ่งรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสแบบดั้งเดิมถูกออกแบบใหม่ในการดีไซน์เลนส์แบบกลับด้าน พร้อมวางจำหน่ายในรุ่นสีดำมาพร้อมเลนส์สุดคลาสสิก อีกทั้งยังมีจำหน่ายในรุ่นสีสันแบบโปร่งใส ตั้งแต่สีกราไฟต์ สีน้ำเงินเข้ม และสีน้ำตาลมาพร้อมเลนส์ในโทนสีที่เข้ากัน ไปจนถึงการผสมผสานสีอันแปลกตาอย่างโทนสีแดงและสีเขียว หรือโทนสีส้มและสีน้ำเงิน ซึ่งมาพร้อมเลนส์กระจกแบบมีสี

แว่นกันแดดรุ่น Caravan จากคอลเล็กชั่น Reverse ของแบรนด์ Ray-Ban 0RBR0102S

แว่นกันแดดรุ่น Caravan เริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1957 โดยถูกรังสรรค์ต่อยอดมาจากแว่นตาทรงนักบินในสไตล์สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา ในดีไซน์โค้งมนรูปทรงเรขาคณิตแบบกลับด้าน

โดยแว่นกันแดดในรุ่น Caravan จากคอลเล็กชั่น Reverse วางจำหน่ายในรุ่นสีทองและรุ่นสีเงินมาพร้อมเลนส์สุดคลาสสิก อีกทั้งยังมีตัวเลือกในรุ่นสีต่างๆ เช่น ในรุ่นสีเงิน รุ่นสีโรสโกลด์ รุ่นสีแอนทราไซต์ หรือรุ่นสีดำมาพร้อมเลนส์ไล่ระดับสี เลนส์เคลือบสี หรือเลนส์กระจก

แว่นกันแดดรุ่น Boyfriend จากคอลเล็กชั่น Reverse ของแบรนด์ Ray-Ban 0RBR0501S

แว่นกันแดดรุ่น Boyfriend มาในรูปทรงแบบโอเวอร์ไซส์สามารถสวมใส่ได้ง่ายเหมาะกับทุกลุค ด้วยการผสมผสานกรอบสี่เหลี่ยมมุมฉากลักษณะโค้งมนเข้ากับสะพานแว่นบริเวณด้านบนอันดูดีมีสไตล์ไว้อย่างลงตัว แว่นกันแดดรุ่น Boyfriend จากคอลเล็กชั่น Reverse ที่ปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ด้วยเลนส์เว้าแบบใหม่นี้มอบความรู้สึกถึงการสวมใส่อันล้ำสมัย

โดยมีวางจำหน่ายในรุ่นสีดำสุดคลาสสิก รุ่นสีโปร่งใสต่างๆ ซึ่งคงรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตาไว้ด้วยการเคลือบสีน้ำเงินเข้ม สีน้ำตาล และสีเทาเข้ม หรือในดีไซน์แบบคู่สีน้ำตาลและสีน้ำเงิน พร้อมกับตัวเลือกเลนส์เคลือบสี เลนส์กระจก หรือเลนส์ไล่ระดับสี

Tags from the story
0 replies on “Ray-Ban คอลเล็กชั่น Reverse นำเสนอเลนส์ในสไตล์แปลกใหม่ที่คุณไม่เคยพบเห็นมาก่อน”