สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงปิดคดี “แอม ไซยาไนต์” แจ้ง 15 ข้อหา พร้อมดำเนินคดีคนสนิทอีก 2 ราย

30 มิถุนายน 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. แถลงปิดคดีแอมไซยาไนต์ โดยมีคณะทำงานร่วมกันได้แก่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล, กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4, กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และ ตำรวจสอบสวนกลาง(CIB)
ซึ่งในกรณีนี้ นางสรารัตน์ฯ ถูกดำเนินคดีทั้งสิ้น 15 คดี มีการสอบปากคําพยานมากกว่า 900 ปาก และยังได้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ฯ กับ น.ส.ธันย์นิชาฯ ด้วย ถือเป็นคดีประวัติศาสตร์ของประเทศไทยอีกคดีหนึ่ง ที่ผู้ต้องหามีการวางแผนฆาตกรรมเหยื่อมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาหลายปี ใช้การวางยาพิษเพื่อให้เหยื่อเสียชีวิตในลักษณะคล้ายกับเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย เพื่อมิให้ญาติผู้ตายพบข้อพิรุธสงสัย โดยหวังเอาทรัพย์สินจากเหยื่อ หรือล้างหนี้ที่เคยหยิบยืมกันมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ด้วยความละเอียดรอบคอบและพยายามแสวงหาพยานหลักฐานมาให้ได้มากที่สุด เนื่องจากหลายเหตุการณ์ผ่านมาเป็นระยะเวลาหลายปี จึงมีความยากลําบากในการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่เจ้าหน้าที่ทุกคนก็ได้ทําอย่างเต็มที่จนมีพยานหลักฐานมากพอ สามารถสั่งฟ้องดําเนินคดีกับผู้ต้องหาได้


Written By
More from pp
เสริมความแข็งแกร่งคณะผู้บริหารโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน แต่งตั้งผู้จัดการโรงแรมล่าสุดพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจท่องเที่ยวเต็มที่
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้การต้อนรับ มร. ยัน ไวไชท์ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการโรงแรมล่าสุด เตรียมความพร้อมเสริมความแข็งแกร่งคณะผู้บริหารระดับสูงของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เพื่อขานรับต่อแผนพัฒนาและขับเคลื่อนธุรกิจอย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำความเป็นเลิศด้านการให้บริการที่เลื่องชื่อของหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาค
Read More
0 replies on “สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงปิดคดี “แอม ไซยาไนต์” แจ้ง 15 ข้อหา พร้อมดำเนินคดีคนสนิทอีก 2 ราย”