ทัพม้าเหล็กแห่งราชอาณาจักรไทย ขอบคุณพี่น้อง 2 ล้อทั่วประเทศ ร่วมแปรอักษร “LONG LIVE THE KING” แสดงพลังภักดีเป็นหนึ่งเดียว

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566  การจัดกิจกรรม “Immortals Thailand รวมพลังแปรอักษร Long Live The King” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามกีฬาไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง นำโดยชมรม IMMORTALS THAILAND ได้เสร็จสิ้นภารกิจอย่างงดงาม

ผู้พันต๊อด ผู้พันเบิร์ด ผู้การแต้ม ติ๊ก ชิโร่ มิค-บรมวุฒิ ฯลฯ กลุ่มไบค์เกอร์และชาวสองล้อจากทั่วประเทศหลายพันคันร่วมทัพม้าเหล็ก เคลื่อนขบวนจากลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ไปยังสนามกีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง รวมใจเป็นหนึ่งเดียว ถวายความจงรักภักดี และแสดงออกความภูมิใจในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ แปรอักษรข้อความ “LONG LIVE THE KING 10”

ประธานชมรม IMMORTALS THAILAND พร้อมพวกพ้องทัพม้าเหล็กขอบคุณพี่น้อง 2 ล้อทั่วประเทศที่ร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ ตลอดเส้นทางเคลื่อนพลของทัพม้าเหล็กได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาร่วมโบกธงตราสัญลักษณ์เพื่อแสดงความจงรักภักดีและให้กำลังใจชาวสองล้ออย่างคับคั่ง

นายสันธยา โพธิ์เกตุ ประธานชมรม IMMORTALS THAILAND กล่าวว่า ภารกิจถวายความจงรักภักดี “Immortals Thailand รวมพลังแปรอักษร Long Live The King” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 ได้บรรลุผลตามเป้าหมายอย่างสวยงาม

โดยมีสมาชิกของ IMMORTALS THAILAND และเพื่อนพ้องผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ซึ่งเป็นชาว 2 ล้อจากทั่วประเทศมาร่วมกิจกรรมกันมากกว่า 1,000 คัน เพื่อแสดงพลังความภักดีและการรวมเป็นหนึ่งเดียวของคนไทย เพื่อแสดงความจงรักภักดีและเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566 โดยมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 3,000 คน

นอกจากนี้ ยังมีบุคคลมีชื่อเสียงมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก อาทิ ผู้พันต๊อด -พล.ต.วินธัย สุวารี, ผู้พันเบิร์ด -พ.อ.วันชนะ สวัสดี, ผู้พันแต้ม – พลตำรวจตรี วิชัย สังข์ประไพ เต้ – ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, ต๊อก – ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, มิค- บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ, โบ๊ท วิบูลย์นันท์, ไท ธนาวุฒิ, ติ๊ก ชิโร่ หรือ มนัสวิน นันทเสน, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ดอม เหตระกูล และ กษาปณ์ จําปาดิบ เป็นต้น

ในการนี้รู้สึกยินดีและปลาบปลื้มเป็นอย่างมากจึงขอขอบพระคุณพี่น้องชาวสองล้อของทุกกลุ่มทุกฝ่ายที่ร่วมกันแสดงความจงรักภักดีในครั้งนี้

พ.อ.วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด กล่าวว่า กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้คนที่รักการขับขี่มาแสดงออกถึงความจงรักภักดี ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มเหล่านี้เป็นกลุ่มที่ปิดทองหลังพระในการไปทำกิจกรรม บริจาคของตามที่ต่างๆ ครั้งนี้เป็นการรวมทุกกลุ่มมาแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบัน แสดงให้เห็นว่าน้ำใสใจจริงของคนไทยนั้นมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และพร้อมที่จะแสดงออก เมื่อได้มาเห็นภาพบรรยากาศแบบนี้รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณผู้มาร่วมงานทุกคน

ด้านเต้ – ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ กล่าวว่า นี่คือพลังในการทำสิ่งดี ๆ เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา เป็นพลังของแผ่นดินที่คนไทยทำกันมาอย่างยาวนาน โดยเป็นความร่วมมือของชาวสองล้อหลาย ๆ กลุ่ม ที่มีหัวใจเดียวกันคือการอยู่ร่วมกันในประเทศไทยอย่างมีความสุข

มิค – บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ เปิดเผยว่า กิจกรรมในวันนี้เป็นกิจกรรมที่ดี ที่ให้ชาวสองล้อมาแสดงออกถึงความจงรักภักดี ทั้งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยส่วนตัวรู้สึกตื้นตันใจที่คนมาร่วมกันเยอะ และเป็นครั้งแรกที่รวมตัวกันทำกิจกรรมเยอะแบบนี้

สำหรับกิจกรรม “Immortals Thailand รวมพลังแปรอักษร Long Live The King” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ด้วยขบวนแปรอักษร “LONG LIVE THE KING 10”

เริ่มกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้า โดยนัดรวมตัวชาวสองล้อจากกลุ่มต่าง ๆ ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ก่อนจะทยอยปล่อยขบวนรถทีละขบวนเพื่อเคลื่อนไปยัง สนามกีฬาไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง เพื่อร่วมแปรอักษร ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันครั้งประวัติศาสตร์ของชาวสองล้อที่มากที่สุดในประเทศไทย

Written By
More from pp
ธปท.ห่วงบบาทแข็ง อาจกระทบการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ
2 มิ.ย.63 นายทิตนันทิ์ มัลลิกะมาส ผู้ช่วยผู้ว่าการสายนโยบายการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย และเลขานุการ คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) กล่าวว่า แนวโน้มเศรษฐกิจในระยะถัดไปยังมีความไม่แน่นอนสูง
Read More
0 replies on “ทัพม้าเหล็กแห่งราชอาณาจักรไทย ขอบคุณพี่น้อง 2 ล้อทั่วประเทศ ร่วมแปรอักษร “LONG LIVE THE KING” แสดงพลังภักดีเป็นหนึ่งเดียว”