“เพื่อไทย” จัดสัมมนาเสริมศักยภาพ “ส.ส.” ปั้นคนทำงานเชื่อมโยง บริหาร-นิติบัญญัติ เพื่อดูแลชีวิตพี่น้องประชาชนครบทุกมิติ เสริมสร้างประชาธิปไตยให้เข้มแข็ง

21 มิถุนายน 2566 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค แกนนำพรรค และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่ได้รับการเลือกตั้งจากประชาชนทั้งสิ้น 141 คน เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา

โดยนายแพทย์ชลน่าน กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้ความไว้วางใจเลือก ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย ย้ำให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทยต้องมุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก

ทั้งในมิติด้านการบริหาร ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล มิติด้านนิติบัญญัติ การตรากฎหมาย ตรวจสอบการทำงานของฝ่ายบริหาร ตลอดจนเน้นย้ำการสร้างพรรคเพื่อไทยให้เป็นสถาบันการเมืองส่งเสริมประชาธิปไตยและไม่ละทิ้งความทุกข์ยากของประชาชน

1. พรรคเพื่อไทย ให้ความสำคัญกับการทำหน้าที่ของ ส.ส.อย่างยิ่ง โดยเฉพาะการเป็น ส.ส. ในครั้งนี้ ทั้งในมิติของการเป็น ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาลที่เป็นฝ่ายบริหาร การทำหน้าที่ในฝ่ายนิติบัญญัติ ที่จะเกี่ยวพันทั้งการตรากฎหมาย การตรวจสอบการทำงานรัฐบาล ไปจนถึงการทำหน้าที่สำคัญในการดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน

2. ส.ส.พรรคเพื่อไทย ยึดมั่นการทำงานกับพี่น้องประชาชน จึงจำเป็นจะต้องมีการเตรียมความพร้อม เสริมศักยภาพให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ให้เป็นที่พึ่งที่หวังในการทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่

3. ส.ส.พรรคเพื่อไทย มีความมุ่งมั่นทำหน้าที่ตามวิถีประชาธิปไตย วันนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการส่งเสริมให้พรรคเพื่อไทยดำรงความเป็นสถาบันการเมือง และเสริมสร้างประชาธิปไตยให้ยิ่งใหญ่

4. พรรคเพื่อไทย เปิดสัมมนาในหัวข้อ “เพื่อไทยเปิดใจเพื่ออนาคตไทย” รับฟังความคิดเห็นของ ส.ส. ในประเด็นต่างๆ ทั้งในเรื่องเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ความหวังและจุดมุ่งหมายในการเป็น ส.ส. รวมไปถึงความเคลื่อนไหวจัดตั้งรัฐบาล โดยภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวนำเปิดเวทีพร้อมชี้แจงความคืบหน้าในการเจรจาร่วมตั้งรัฐบาลว่าขณะนี้มีความคืบหน้าไปโดยลำดับ

Written By
More from pp
DITP เป็นปลื้ม กิจกรรมเสวนาออนไลน์สายตรงอินเดีย สร้างโอกาสธุรกิจสปาไทย
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เป็นปลื้ม โครงการเสวนาออนไลน์ สายตรงอินเดีย สำเร็จเกินคาด ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์สปาไทยและบริการชื่นชอบ เหตุได้รับคำแนะนำ เทคนิคการเข้าสู่ตลาด จากผู้เชี่ยวชาญ เผยยังได้รับความสนใจจากนักธุรกิจอินเดียที่พร้อมเจรจาทำธุรกิจด้วย
Read More
0 replies on ““เพื่อไทย” จัดสัมมนาเสริมศักยภาพ “ส.ส.” ปั้นคนทำงานเชื่อมโยง บริหาร-นิติบัญญัติ เพื่อดูแลชีวิตพี่น้องประชาชนครบทุกมิติ เสริมสร้างประชาธิปไตยให้เข้มแข็ง”