ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนอย่างมีสไตล์ ด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง

19 มิถุนายน 2566 – ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย ต้อนรับหน้าฝนอันแสนชุ่มฉ่ำ เปิดผลงานคอลแลปส์ล่าสุดกับศิลปินชื่อดัง Sahred Toy ในผลงาน Supersports Designer Umbrella ร่มรุ่นพิเศษที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ ตอบโจทย์สปอร์ตแฟชั่น สำหรับลูกค้าซูเปอร์สปอร์ตและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายภายใต้แคมเปญ “The Greatest Free Gift with Purchase”
เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “สำหรับการฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ตในปีนี้ เราได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อตอบแทนลูกค้า และสร้างแรงบันดาลใจในการเพิ่มพลังให้สดใส ไปพร้อม ๆ กับสนับสนุนให้ทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพแข็งแรงและชีวิตที่แอ็คทีฟ และให้การเฉลิมฉลองครบรอบของเราเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

โดยซูเปอร์สปอร์ตได้ร่วมมือกับ 3 ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดัง ในการสร้างสรรค์ผลงานที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เพื่อเป็นของขวัญพิเศษให้ลูกค้า โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับสตรีทอาร์ทิสต์คนแรก Benzilla ที่มาพร้อมคอลเลกชั่น ‘Summer Surprise’

ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มแฟนๆ จนส่งผลให้ของที่ระลึกนี้หมดอย่างรวดเร็ว ซูเปอร์สปอร์ตได้ต่อยอดความสำเร็จที่เกิดขึ้น โดยครั้งนี้ร่วมมือกับ Sahred Toy เปิดตัวร่มสุดพิเศษ “The Greatest Free Gift with Purchase” ซึ่งเป็นไอเท็มที่เหมาะสมที่สุดในการต้อนรับฤดูฝนอย่างมีสไตล์”

ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในชื่อ Sahred Toy เป็นนักวาดภาพประกอบที่มีความสามารถโดดเด่น สร้างชื่อเสียงจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ งานศิลปะของเขาโดดเด่นด้วยสีสันที่สดใสและลายเส้นที่ดูเตะตา ห่อหุ้มอารมณ์แห่งความสนุกสนานและความขี้เล่น Sahred Toy เล่าถึงความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก

โดยกล่าวว่า “การร่วมงานกับซูเปอร์สปอร์ตเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง ผลงานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผมได้ผสานความชื่นชอบในงานศิลปะเข้ากับพลังที่สดใสของผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย กลายเป็นแรงบันดาลในการสร้างสรรค์ผลงานนี้ที่ได้รวบรวมทั้งความสนุกสนานและความตื่นเต้นไว้ด้วยกัน ผ่านการใช้สีสันที่โดดเด่นและการออกแบบที่ดูมีชีวิตชีวาโดยการดึงจุดเด่นของฤดูฝนในการใช้น้ำเป็นตัวเดินเรื่องในผลงงานดีไซน์นี้ ซึ่งผมต้องการถ่ายทอดความตื่นเต้นเร้าใจของกีฬา และการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง เพื่อสะท้อนถึงแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ต”

พบกับ Supersports Designer Umbrella ผลงานลิมิเต็ด เอดิชั่น มูลค่า 1,090 บาท ที่ออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยศิลปินชื่อดัง ต๊อด-อารักษ์ อ่อนวิลัย โดดเด่นด้วยลายเส้นอันมีเอกลักษณ์ สีสันสดใส และลุคทันสมัย ที่สร้างให้เขากลายเป็นศิลปินมากฝีมือที่กำลังเป็นที่ต้องการ ซึ่งการสร้างสรรค์ร่มสุดพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูฝน โดยคำนึงถึงเรื่องการใช้งานและพกพาสะดวกเป็นหลัก นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในเรื่องสไตล์ที่โดดเด่น และความทนทานผ่านวัสดุคุณภาพสูงและการผลิตที่ได้มาตรฐาน

เป็นเจ้าของร่มสุดพิเศษ Supersports Designer Umbrella รุ่นลิมิเต็ดได้ง่าย ๆ เพียงช้อปสินค้าในร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศครบ 4,500 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 16-30 มิถุนายน 2566 ของมีจำนวนจำกัด ห้ามพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของร่มดีไซน์สุดพิเศษที่ดีไซน์จากตัวตนของแบรนด์ซูเปอร์สปอร์ตและฤดูฝน

ติดตามข่าวสารสุดพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Supersports หรือที่ www.supersports.co.th.

Written By
More from pp
รามาฯ–วิศวะ มหิดล ผนึกพลังผลิตแพทย์นวัตกร ครั้งแรกในประเทศไทย โครงการร่วม “หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต – วิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิศวกรรมชีวการแพทย์”
ครั้งแรกในประเทศไทย มุ่งสร้าง “แพทย์นวัตกร” ตอบโจทย์ยุคดิสรัพชั่น โดยคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดตัวหลักสูตรร่วมแพทย์–วิศวะ (พ.บ. –...
Read More
0 replies on “ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนอย่างมีสไตล์ ด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง”