“อนุชา” เผย รทสช เตรียมปรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร เล็งตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญสาขาต่างๆ

รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เผยพรรคเตรียมปรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสารใหม่ เล็งตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆ ทั้งเศรษฐกิจ การศึกษา สังคม และความมั่นคง ย้ำไม่ใช่การรีแบรนด์ดิ้ง แต่เป็นการปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับยุคสมัย ยัน พล.อ.ประยุทธ์ยังอยู่กับพรรคต่อไป

25 พฤษภาคม 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ เตรียมที่จะมีการปรับกลยุทธ์ในการสื่อสารให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพื่อสื่อสารไปยังประชาชนให้เข้าใจ โดยจะมีการเสริมทีมด้านการสื่อสารเข้ามาช่วย จากทีมเดิมที่มีอยู่แล้ว

นายอนุชา ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการหารือในประเด็นนี้เนื่องจากเป็นพรรคใหม่ และมุ่งไปที่ตัวผู้สมัคร ส.ส.ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่หลังจากการเลือกตั้งแล้ว จึงต้องมาวิเคราะห์และมีการปรับกลยุทธ์ในหลายด้าน เพื่อให้พรรคเข้าถึงประชาชนมากขึ้น

โดยหลังจากนี้พรรคเตรียมที่จะมีการตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆ เช่น เศรษฐกิจ การศึกษา สังคม และความมั่นคง โดยจะนำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่ไม่ได้รับการเลือกตั้งมาร่วมกันทำงานเพื่อขับเคลื่อนแผนงานในแต่ละด้านให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น และเป็นการช่วยเหลือประชาชน

นายอนุชา กล่าวยืนยันว่า พรรคไม่ได้มีการผ่าโครงสร้าง หรือเปลี่ยนตัวผู้บริหาร แต่จะมีทีมเข้ามาช่วยเสริมการทำงานแทน ซึ่งไม่ใช่การรีแบรนด์ดิ้ง แต่จะเป็นการปรับกลยุทธ์ในด้านต่างๆ ให้เข้ากับยุคสมัยและให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ยังคงอยู่กับพรรคต่อไป

Written By
More from pp
“นพดล ปัทมะ” หวัง รัฐสภาร่วมกันแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย สร้างความเชื่อมั่นให้ประเทศ
6 ตุลาคม 2563 นายนพดล ปัทมะ แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หวังว่ารัฐสภาจะโหวตรับหลักการญัตติขอแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญ ให้ตั้ง ส.ส.ร. และเชื่อว่าในใจสมาชิกรัฐสภาคงจะมองข้ามประโยชน์ส่วนตนในปัจจุบัน ไปยังประโยชน์ส่วนรวมในอนาคต
Read More
0 replies on ““อนุชา” เผย รทสช เตรียมปรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร เล็งตั้งคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญสาขาต่างๆ”