“ร่มธรรม” พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูพัทลุง ภาคใต้ และประชาธิปัตย์

23 พฤษภาคม 2566 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์ ว่าที่ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว แสดงให้เห็นแล้วว่าพี่น้องภาคใต้ไม่ทิ้งพวกเรา ยังคงรักและเชื่อมั่นในพรรคประชาธิปัตย์ และยังคงให้โอกาสผู้สมัครคนรุ่นใหม่จากพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน เพื่อเข้าไปผลักดันให้เกิดการพัฒนาภาคใต้ของเราให้เจริญรุ่งเรืองกว่าที่เป็นอยู่

พี่น้องครับ ผมในฐานะว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จ.พัทลุง ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวพัทลุง พร้อมจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถเพื่อตอบแทนโอกาสที่ประชาชนมอบให้ และพร้อมจะผลักดันให้เกิดการพัฒนา จ.พัทลุง ตามที่ได้หาเสียงไว้ โดยเฉพาะวิสัยทัศน์ “พัทลุงหรอยดี” ที่มุ่งพัฒนา จ.พัทลุง ใน 5 มิติ อันได้แก่ เดินทางดี ท่องเที่ยวดี สินค้าดี ชีวิตดี และสิ่งแวดล้อมดี เพื่อตอบโจทย์การพัฒนาพื้นที่ตามศักยภาพและมีความยั่งยืนต่อไป

พร้อมกันนี้ พวกเราว่าที่ผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมพิสูจน์ให้พี่น้องประชาชนเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ที่ส่งเสริมประชาธิปไตยสุจริต และทำงานโดยยึดผลประโยชน์ของชาติและประชาชนเป็นสำคัญ เราก็จะยังคงมุ่งมั่นทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฟื้นฟูความเชื่อมั่น และความศรัทธาของพี่น้องประชาชนให้กลับคืนมาสู่พรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งครับ

ท้ายที่สุดนี้ ผมขอโอกาสให้พวกเราทีมประชาธิปัตย์ยุคใหม่ได้พิสูจน์ความสามารถ พิสูจน์ความตั้งใจ และพิสูจน์ความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาความเจริญ และฟื้นฟูภาคใต้ของเราให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

Written By
More from pp
ออมสิน ประกาศสุดยอดแผนธุรกิจ Product Innovation เพื่อคนฐานราก “สินเชื่อ 30 วัน” คว้าชัย จุดเด่นกู้สั้น สร้างวินัยการออมระยะยาว
ธ.ออมสิน จัดการประกวดแผนธุรกิจ GSB Business Case Challenge 2022 ภายใต้โจทย์ “การแก้ไขปัญหาหนี้สินภาคประชาชนฐานราก” ซึ่งเป็นหนึ่งโครงการที่ขับเคลื่อนบทบาทธนาคารเพื่อสังคม โดยเป็นการจุดประกายและระดมความคิดสร้างสรรค์ของนิสิตนักศึกษาคนรุ่นใหม่
Read More
0 replies on ““ร่มธรรม” พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูพัทลุง ภาคใต้ และประชาธิปัตย์”