พปชร.ปรับแนวทางพรรค สู่ภาพลักษณ์ “อนุรักษ์นิยมทันสมัย” ผสานคนทุกเจนทำงานร่วมกัน ขอประชาชน มั่นใจ พร้อมทำงานทันที เผยเตรียมเปิดเวทีสัญจร ทุกภาคทั่วไทย สะท้อนความต้องการประชาชน สานต่อนโยบายผลักดันเป็นรูปธรรม

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุมพรรคประจำสัปดาห์ โดยที่ประชุมเดินหน้าให้คณะกรรมการยุทธศาสตร์พร้อมจัดนโยบายรายภาค สู่การขับเคลื่อนมิติทางการเมืองอย่างเป็นรูปธรรมในการยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชน เพื่อนำไปสู่การกำหนดนโยบายของแต่ละพื้นที่ให้สอดรับกับความต้องการของพี่น้องประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.)ที่ต้องทำงานเชิงข้อมูลร่วมกันกับคณะกรรมการยุทธศาสตร์ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมสัญจรแต่ละภาค ที่จะเปิดเวทีให้ประชาชน สะท้อนความต้องการและปัญหาต่างๆ นำมาสู่การผลักดันในอนาคตในทุกพื้นที่ ให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้น เพื่อการกินดีอยู่ดีให้ประชาชน

ในการจัดเวทีสัญจร จ.หนองคายที่จัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม นี้ จะเป็นการเปิดเวทีให้หอการค้า อาจารย์ ผู้นำชุมชน และเยาวชน เข้ามามีส่วนร่วมในการนำเสนอข้อมูล ต่างๆ โดยมีเป้าหมายสำคัญที่เข้าไปช่วยผลักดันนโยบายออกมาเป็นรูปธรรม ทั้งโครงการเพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการน้ำ การจัดการเรื่องที่ทำกิน และการเข้าไปยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับประชาชน ซึ่งการทำงานจำเป็นต้องร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อให้เกิดความเข้มแข็ง ซึ่งการจัดสัญจรเป็นอีกเวทีหนึ่งที่รวบรวมข้อมูลในพื้นที่ โดยจะเดินทางไปภาคต่างๆ โดยครั้งต่อไป หลังจากภาคอีสาน อาจจะกำหนดเป็นภาคใต้ ภาคกลาง และภาคเหนือ

พล.อ.ประวิตร ได้ย้ำในการประชุมครั้งนี้ถึงแนวทางของพรรค ว่าจะมีรูปแบบเป็น “พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย“ ที่จะมีการผสมผสานการทำงานระหว่างคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมดุล เดินไปด้วยกัน และสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน ว่า พรรคมีความเข้มแข็ง และพร้อม ทำงานเพื่อให้ประชาชนกินดีอยู่ดี มีความสุข

Written By
More from pp
กปถ.เชิญผู้สนใจร่วมประมูลป้ายทะเบียนรถที่มีรูปแบบพิเศษ 7 เม.ย.นี้
ตามที่กระทรวงคมนาคมได้มีนโยบายให้มีการประมูลป้ายทะเบียนรถที่มีรูปแบบพิเศษ ให้สามารถใช้ “คำหรือข้อความ” ตั้งแต่ตัวอักษรรวมสระแนวราบ 3 -6 ตัวเป็นหมวดอักษรในป้ายทะเบียนได้ แล้วตามด้วยเลขทะเบียนพิเศษ 301 หมายเลข โดยที่ตัวอักษรรวมตัวเลข ไม่เกิน...
Read More
0 replies on “พปชร.ปรับแนวทางพรรค สู่ภาพลักษณ์ “อนุรักษ์นิยมทันสมัย” ผสานคนทุกเจนทำงานร่วมกัน ขอประชาชน มั่นใจ พร้อมทำงานทันที เผยเตรียมเปิดเวทีสัญจร ทุกภาคทั่วไทย สะท้อนความต้องการประชาชน สานต่อนโยบายผลักดันเป็นรูปธรรม”