ฝาก “สลากออมสิน 2 ปี” (ใบสลากและดิจิทัล) วันนี้!! พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลแบบสุดปัง มูลค่ารวม 60 ล้านบาท

“ธนาคารออมสิน” จัดใหญ่เอาใจนักออม ด้วยผลิตภัณฑ์สลากออมสิน 2 ปี (แบบใบสลากและดิจิทัล) เพิ่มโอกาสลุ้นรับรางวัล ด้วยรางวัลพิเศษมูลค่า 30 ล้านบาท (รางวัลละ 3 ล้านบาท จำนวน 10 รางวัล) พร้อมทั้งเพิ่มเงินรางวัลที่ 1 จากเดิม 10 ล้านบาท เพิ่มเป็น 30 ล้านบาท รวมเป็นเงินรางวัลทั้งสิ้น 60 ล้านบาท ฝากง่าย ๆ ที่แอปพลิเคชัน MyMo และธนาคารออมสินทุกสาขา

สำหรับผู้ฝากสลากออมสินพิเศษดิจิทัล 2 ปี หรือสลากออมสินพิเศษ 2 ปี (ใบสลาก) ในระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 เท่านั้น โดยบุคคลธรรมดาจะได้รับดอกเบี้ยและเงินรางวัลเต็มไม่เสียภาษี จะทำการออกรางวัลทุกวันที่ 1 ของเดือน (ยกเว้นเดือนมกราคม และพฤษภาคม ออกรางวัล วันที่ 31 ธันวาคม และ 2 พฤษภาคม) *หยุดจำหน่ายทุกวันที่ออกรางวัล*

ผู้สนใจสามารถฝากสลากออมสินได้ง่าย ๆ ที่แอปพลิเคชัน MyMo สำหรับสลากแบบดิจิทัลและ ธนาคารออมสินทุกสาขาสำหรับสลากแบบใบสลาก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพิ่มโอกาสลุ้นรางวัลที่ 1 และรางวัลพิเศษมูลค่ารวม 60 ล้านบาท สำหรับผู้ฝากสลากในระหว่างวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://bit.ly/3I6BIjR

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลัง

 

Written By
More from pp
ป.ป.ส. ร่วมกับ ตำรวจ เช็คบิลนักค้ายาเสพติด จากเหตุพบยาบ้า 360,000 เม็ดบรรจุกล่องพัสดุจากรถกระบะตกข้างทาง พร้อมขยายผลยึดทรัพย์ทั้งขบวนการ
เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 นายวิชัย ไชยมงคล เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เผย จับแล้ว ผู้ส่งยาบ้า...
Read More
0 replies on “ฝาก “สลากออมสิน 2 ปี” (ใบสลากและดิจิทัล) วันนี้!! พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลแบบสุดปัง มูลค่ารวม 60 ล้านบาท”