นายกฯ เชิญชวนประชาชนทั่วประเทศ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ให้มากที่สุด เผยนอนหลับสบายดี ไม่มีความกังวล อุบลุ้นผลคะแนนที่ไหน

14 พฤษภาคม 2566 – พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวภายหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งว่า วันนี้มีการเลือกตั้งขอเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์ตามวิถีทางประชาธิปไตยของเรา ขอเชิญชวนคนทุกรุ่นทุกวัยที่มีสิทธิ์เลือกตั้งและอยู่ในเกณฑ์ที่ยังเลือกตั้งได้อยู่ ขอให้มีการเลือกตั้งให้มากที่สุด ขอเชิญชวนประชาชนทั้งประเทศ

เมื่อถามว่านอนหลับสบายดีไหม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า นอนหลับสบายดีและสบายทุกวัน และไม่กังวลใดๆ เมื่อถามว่า มั่นใจจะชนะการเลือกตั้งหรือไม่ และจะกล่าวขอบคุณกับประชาชนด้วยตัวเองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่ยิ้มไม่ตอบแต่อย่างใด เมื่อถามว่าจะเข้าพรรคหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามเช่นกัน

Written By
More from pp
“เมืองสุขสยาม” ฉลองครบรอบ 1 ปีสุดยิ่งใหญ่ มอบรางวัลแห่งเกียรติยศ “SOOKSIAM LOCAL HERO 2019” แก่ 10 ร้านค้ายอดเยี่ยมแห่งปีประจำเมือง ท่ามกลางบรรยากาศสุดประทับใจ พร้อมการแสดงสุดตระการตาจาก 4 ศิลปินแห่งชาติ
“เมืองสุขสยาม” ณ ไอคอนสยาม จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีในงาน “1 ศก แห่ง 7 สุข ที่เมืองสุขสยาม” ในบรรยากาศสนุกร่วมสมัย ร่วมเชิดชูผู้ประกอบการไทยกับเวทีประกาศรางวัลแห่งเกียรติยศ “SOOKSIAM LOCAL...
Read More
0 replies on “นายกฯ เชิญชวนประชาชนทั่วประเทศ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ให้มากที่สุด เผยนอนหลับสบายดี ไม่มีความกังวล อุบลุ้นผลคะแนนที่ไหน”