‘อนุสรี’ เปิดใจโค้งสุดท้าย อ้อนคะแนนเสียง ขอภูมิใจไทย อาสารับใช้ประชาชน

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ที่ลานหน้า Show DC ถนนพระราม 9 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ตัวแทนพรรคภูมิใจไทยได้ถ่ายทอดความรู้สึกจากใจภายหลังการปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยก่อนวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคม 2566

นางสาวอนุสรี กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยขออาสาทำงานให้คนกรุงเทพ และทุกจังหวัด ด้วยประสบการณ์ และทุกสิ่งที่พูด เราทำได้ ที่สำคัญ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยมีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรี เพราะเป็นผู้นำที่ทำงานการเมืองมาตามลำดับขั้นตอน สะสมประสบการณ์ทั้งด้านธุรกิจและการเมือง การบริหารกว่าจะเป็นหัวหน้าพรรค กว่าจะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีใช้เวลาบนถนนสายการเมืองกว่า 20 ปี

น.ส.อนุสรี กล่าวต่อว่า การเป็นนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่สนามทดลอง พูดง่าย แต่ทำได้หรือไม่ ไม่ใช่การเรียนลัด ที่ไม่เคยบริหารราชการแผ่นดิน ไม่มีประสบการณ์เรื่องบ้านเมือง ก็บอกพร้อมจะเป็น เพราะธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจากการมีกำไร เรื่องบ้านเมือง ที่มีประชาชนต้องดูแล คิดเรื่องกำไรที่เคยสำเร็จอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเข้าใจการเสียสละและการดูแลคนที่เหลื่อมล้ำในฐานะรัฐบาลด้วย และประเด็นที่ต้องคบเพื่อนร่วมโลก แต่ผลประโยชน์ของชาติก็สำคัญ โลกนี้สุดโต่งไปด้านใด ด้านหนึ่งไม่ได้ ที่สำคัญ 3 สถาบันหลักและประชาชนต้องดำรงอยู่อย่างที่ใครก็ละเมิดไม่ได้

“ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคภูมิใจไทย ถ้าอยากเปลี่ยนสิ่งเดิมๆ ที่คิดว่าให้โอกาสคนที่มีประสบการณ์ คนใหม่มาทำงานโดยที่ไม่นำอนาคตประเทศไปเสี่ยงกับมือสมัครเล่น แต่เร้าใจเพราะแค่อยากเปลี่ยนนี่คือ พรรคและบุคคลของช่วงเวลาที่เปลี่ยนอนาคตประเทศ แบบเชื่อใจและไว้ใจได้ เลือกพรรคภูมิใจไทยเบอร์ 7 เชื่ออนุสรี ไม่เคยผิดหวัง” น.ส.อนุสรี กล่าวท้ายสุด

Written By
More from pp
แพทย์เตือนแม่เสพยาขณะตั้งครรภ์ระวังลูกผิดปกติเกิดภาวะวิกฤติเสี่ยงตายทั้งคู่
กรมการแพทย์ โดยสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี (สบยช.) เตือนภัยแม่เสพยาขณะตั้งครรภ์ จะเกิดความผิดปกติ เกิดภาวะวิกฤติในทารกแรกเกิด เสี่ยงตายทั้งแม่และลูก
Read More
0 replies on “‘อนุสรี’ เปิดใจโค้งสุดท้าย อ้อนคะแนนเสียง ขอภูมิใจไทย อาสารับใช้ประชาชน”