“สุดารัตน์” ถึงอุดร คนแห่ฟังปราศรัยกว่า 30,000 ยกพี่น้องชาวอุดร นักสู้เพื่อประชาธิปไตย ย้ำ “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง” ไทยสร้างไทย คือคำตอบ

“สุดารัตน์” ถึงอุดร คนแห่ฟังปราศรัยกว่า 30,000 คน ยกพี่น้องชาวอุดร นักสู้เพื่อประชาธิปไตย ย้ำ “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไทยสร้างไทยคือคำตอบ” อ้อนชาวอุดรธานี เลือกไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 ให้ชนะถล่มทลาย เพื่อออกจาก ความขัดแย้งการเมืองสองขั้ว สร้างทางรอดให้กับประเทศ นำประชาชนไปสู่ชัยชนะ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลงพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีพี่น้องประชาชน ร่วมฟังการปราศรัยกว่า 30,000 คน

เพื่อช่วยขอคะแนนพี่น้องชาวเขต4 ให้เลือก นายโชคเสมอ คำมุงคุณ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 พรรคไทยสร้างไทยให้ชนะขาด

พี่น้องชาวอุดรธานี ต่างยินดีที่คุณหญิงสุดารัตน์ กลับมาเยี่ยมพี่น้องชาวอุดรธานี อีกครั้ง ขณะเดียวกันพี่น้องชาวอุดร ยังได้นำของกิน ของฝากมามอบให้คุณหญิงสุดารัตน์ และทีมงานเพื่อเก็บไว้ใช้ เก็บไว้รับประทานระหว่างที่เดินสายหาเสียงที่ภาคอีสานด้วย

ชาวอุดรยัง ร่วมกันอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เป็นนายกของคนอิสาน เพื่อแก้ไขปัญหา ความยากจน ปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตร ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมให้สำเร็จด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ขอบคุณ ทุกความเมตตาที่พี่น้องชาวอุดรธานี มอบให้เสมอมา และมาเยือนอุดรธานีครั้งใด อุ่นใจทุกครั้ง เพราะจังหวัดแห่งนี้เสมือน เป็นเมืองหลวงประชาธิปไตย พี่น้องเป็นคนที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ในการต่อสู้กับเผด็จการ ซึ่งตรงกับหลักการ ของพรรคไทยสร้างไทย ที่ประกาศอย่างชัดเจนว่าขอยืนอยู่บนหลัก ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการทุกรูปแบบ ที่ยึดอำนาจไปจากมือประชาชนด้วยปลายกระบอกปืน

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า หากพี่น้องประชาชน “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง” ให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เบอร์ 32 ไม่พาประเทศไทยไปเสี่ยงต่อวิกฤติความขัดแย้ง ไม่ทำเพื่อผลประโยชน์ของคนใดคนหนึ่ง แต่ ขอสู้เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคนโดยเฉพาะคนตัวเล็ก เพราะนายใหญ่ของเราคือประชาชน

Written By
More from pp
ความคืบหน้าผลการสอบสวนและควบคุมโรค กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พื้นที่ จ.ระยอง และ กทม. ประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 น.
17 ก.ค.63 ที่ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี นายแพทย์สุวรรณชัย วัฒนายิ่งเจริญชัย อธิบดีกรมควบคุมโรค แถลงความคืบหน้าผลการสอบสวนและควบคุมโรค กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019...
Read More
0 replies on ““สุดารัตน์” ถึงอุดร คนแห่ฟังปราศรัยกว่า 30,000 ยกพี่น้องชาวอุดร นักสู้เพื่อประชาธิปไตย ย้ำ “ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง” ไทยสร้างไทย คือคำตอบ”