ต้อนรับพรึ่บ!! ลุงตู่ ควง สุชาติ ไหว้ศาลเจ้าสว่างผล ลุยหาเสียงตลาดหนองมน ก่อนขึ้นปราศรัยใหญ่เมืองชล

2 พฤษภาคม 2566 เวลา 15.00 น.ที่ตลาดหนองมน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนคิเดตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่หาเสียงพบปะทักทายกับพี่น้องชาวชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ดูแลของ นายสุชาติ ชมกลิ่น ในฐานะรองหัวหน้าพรรค รทสช. ให้การต้อนรับ โดยมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ กรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค รทสช. นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมต้อนรับ

โดย พล.อ.ประยุทธ์ และคณะ ได้เข้าไปไหว้ศาลเจ้าพุทธสมาคมสว่างผลหนองมน เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินหาเสียงทักทายชาวตลาดหนองมน ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งตลอดการลงพื้นที่ในตลาดหนองมน มีพ่อค้า แม่ค้า ลุง ป้า น้า อา พี่น้องชาวชลบุรี และประชาชนที่มาซื้อของในตลาดต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ พร้อมเข้ามามอบดอกไม้ พวงมาลัย และรุมล้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะหารือพบปะกับผู้สมัคร ส.ส. พรรค รทสช.จังหวัดชลบุรีทั้ง 10 เขต ที่ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.ชลบุรี จากนั้นจะไปสักการะพระพุทธสิหิงค์ ที่หอพระพุทธสิหิงค์ หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

Written By
More from pp
“พุทธิพงษ์”ร่วมหารือแนวทางพัฒนาระบบหนังสือเดินทางสุขภาพ ติดตามผู้เดินทาง-นักท่องเที่ยว ป้องกัน COVID-19
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เป็นประธานการประชุมแนวทางการพัฒนาระบบหนังสือเดินทางสุขภาพ Digital Health Passport Application (DHP)
Read More
0 replies on “ต้อนรับพรึ่บ!! ลุงตู่ ควง สุชาติ ไหว้ศาลเจ้าสว่างผล ลุยหาเสียงตลาดหนองมน ก่อนขึ้นปราศรัยใหญ่เมืองชล”