“พปชร.” เล็งปั้น “ดอนเมือง” เป็นแหล่งท่องเที่ยว

30 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดร.สุชาดา เวสารัชตระกูล ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 10 (ดอนเมือง) หมายเลข 3 เพื่อพบปะประชาชน
นายสกลธีกล่าวว่า เขตดอนเมืองเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง แต่การพัฒนายังไม่เต็มประสิทธิภาพ ยังสามารถเพิ่มการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เช่น โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือแหล่งท่องเที่ยว เพราะเป็นเขตเดียวในกรุงเทพที่เป็นที่ตั้งของสนามบิน นักท่องเที่ยวจะต้องมาตรงจุดนี้อยู่แล้ว

หากมีความพร้อมก็อาจจะดึงเงินจากนักท่องเที่ยวได้อีก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านมาช่วยทำตรงนี้ได้ ซึ่งนอกจากการพัฒนาการท่องเที่ยวแล้ว ยังสามารถใช้กองทุนนี้พัฒนาระบบขนส่งสายรอง (Feeder) เพื่อรับส่งประชาชนจากหมู่บ้านต่างๆ เข้าระบบรถไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาการจราจรได้ด้วย

ขณะที่ ดร.สุชาดากล่าวว่า แม้พื้นที่นี้จะเป็นเขตที่เป็นฐานเสียงของพรรคอื่น แต่จากการลงพื้นที่มาตลอด 3 เดือน ก็มีความมั่นใจ เพราะตนไม่ได้ต่อสู้กับใคร แต่ตนขอสู้กับปัญหาเศรษฐกิจเพื่อพี่น้องชาวดอนเมือง อยากขอโอกาสจากชาวดอนเมืองเปิดใจเปลี่ยนจากคนเก่า ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงานเปลี่ยนแปลงดอนเมืองให้ดีขึ้น


Written By
More from pp
เมื่อผิวหนังแก่
โดย ผศ.นพ.เจตน์ วิทิตสุวรรณกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ในปัจจุบันนี้ ประเทศไทยเข้าสู่สังคมของผู้สูงอายุ ผิวหนังก็เป็นอวัยวะขนาดใหญ่ที่สุดของร่างกาย เมื่อเราอายุเพิ่มขึ้นผิวก็จะต้องเริ่มแก่ขึ้น  คราวนี้ผิวที่แก่ขึ้นนอกจากความแก่จะหย่อนคล้อยของผิวหนังแล้ว ก็ยังนำมาสู่โรคและการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ซึ่งทำให้บางครั้งเรากังวลว่าโรคเหล่านี้เป็นอันตรายหรือไม่อย่างไร ดังนั้นสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยจะขอแนะนำ...
Read More
0 replies on ““พปชร.” เล็งปั้น “ดอนเมือง” เป็นแหล่งท่องเที่ยว”