“บิ๊กป้อม” ตั้ง “นิโรธ” นั่งโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคพปชร. พร้อมปรับรูปแบบพีอาร์เชิงรุก เตรียมลุยศึกเลือกตั้ง

เมื่อเวลา ๑๒.๐๐ น. วันที่ ๘ มิ.ย.๖๕ – นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้รับการมอบหมายจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ดำรงตำแหน่ง “โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ” เพื่อทำหน้าที่หลักในการปรับการสื่อสารการทำงานของพรรคในด้านต่างๆ ตลอดจนภาพรวมของพรรคพลังประชารัฐออกสู่สาธารณะ

ซึ่งท่านหัวหน้าพรรคมีดำริที่จะให้มีการปรับการทำงานเชิงรุก โดยเฉพาะด้านการประชาสัมพันธ์ของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมสู่สนามเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นด้วย โดยตนในฐานะโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรค จะได้เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงรูปแบบการทำงานเชิงรุก รวมถึงการเปลี่ยนแปลงกระบวนทัศน์งานด้านพีอาร์ของพรรค ในวันที่ ๙ มิ.ย.นี้ เวลา 11.00น. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ



Written By
More from pp
“การุณ” ไม่หวั่นคนอาสาลงดอนเมือง แต่ฝากนักการเมืองต้องไม่กร่าง
28 พฤศจิกายน 2564- นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง...
Read More
0 replies on ““บิ๊กป้อม” ตั้ง “นิโรธ” นั่งโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคพปชร. พร้อมปรับรูปแบบพีอาร์เชิงรุก เตรียมลุยศึกเลือกตั้ง”