“พล.อ. ประวิตร” ถวายบายศรีปิดทองศาลหลักเมืองขอนแก่น ก่อนขึ้นปราศรัยใหญ่พบปะชาวอีสาน

โดยมีผู้ทำพิธีนำภาวนาให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และจากนั้นได้ทำพิธิปิดทองศาลหลักเมืองเพื่อความเป็น ศิริมงคล เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวขอนแก่น ที่มีการก่อสร้างโดยนำเอาวัฒนธรรมจีนและไทยมารวมกัน

และส่วนประกอบงานศิลป์เป็นการอนุรักษ์งานสถาปัตยกรรมที่สำคัญของ ท้องถิ่นอีสาน คนจีนเรียกว่า “ศาลหลักเมืองกง” ส่วนคนไทยเรียกว่า “ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง” ประดิษฐานอยู่ที่ศาลาสุขใจ ใจกลางเมือง จ.ขอนแก่น ก่อนเดินทาง เข้าร่วมประชุมกองทุนหมู่บ้านชาวจังหวัดขอนแก่นและขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ

โดยก่อนเดินทางออกจากศาลหลักเมือง พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นการจับมือกับพรรคการเมืองอื่นๆ เพื่อจัดตั้งรัฐบาล พล.อ.ประวิตร กล่าวว่าพรรคพลังประชารัฐยังไม่มีสูตรเรื่องนี้ เมื่อสื่อมวลชนถามยํ้าว่าแสดงว่ารอหลังเลือกตั้งอย่างเดียวใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ใช่ครับ”


Written By
More from pp
แมกซ์ โซลูชัน ร่วมกับ แมคโดนัลด์ เดินหน้าเพิ่มความสดใหม่ให้ชีวิตดิจิทัลของสมาชิก Max Card ส่งโปรโมชั่นอร่อยสุดคุ้มชุดใหญ่มาในราคาเพียง 99 บาท! เมื่อจ่ายด้วย e-Wallet by Max Me
นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ PTG พร้อมด้วย นางสาวกิตติวรรณ...
Read More
0 replies on ““พล.อ. ประวิตร” ถวายบายศรีปิดทองศาลหลักเมืองขอนแก่น ก่อนขึ้นปราศรัยใหญ่พบปะชาวอีสาน”