จะสักกี่วิกฤต ชีวิตก็ต้องไปต่อ ด้วย “สินเชื่อเพื่อคุณ”

ในยามที่เศรษฐกิจกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว ประชาชนต้องการสภาพคล่องเพื่อนำไปใช้จ่ายอุปโภคบริโภค หรือเป็นเงินสำรองฉุกเฉิน ธนาคารออมสิน เข้าใจและตระหนักถึงความต้องการดังกล่าว จึงเปิดให้บริการ “สินเชื่อเพื่อคุณ” เพื่อช่วยเติมสภาพคล่อง ต่อลมหายใจให้ประชาชนในช่วงการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ให้คุณได้ผ่อนสบาย ๆ

“สินเชื่อเพื่อคุณ” ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 30,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ที่ร้อยละ 1.25 ต่อเดือน ผ่อนนานถึง 2 ปี (24 งวด) อีกทั้งผู้กู้ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลมาค้ำประกันในการกู้

คุณสมบัติผู้กู้ เป็นผู้มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
1. ผู้มีอาชีพอิสระ เป็นลูกค้าเดิมที่ธนาคารคัดเลือก
2. ผู้มีรายได้ประจำ อัตราเงินเดือน 8,000 บาทขึ้นไป เป็นลูกค้าเดิมที่ธนาคารคัดเลือก หรือ ลูกค้าใหม่ อายุไม่เกิน 57 ปี 10 เดือน ณ วันลงทะเบียน สมัครขอใช้บริการ

เอกสารประกอบการกู้
• บัตรประจำตัวประชาชน
• กรณี เป็นผู้มีรายได้ประจำ ใช้สลิปเงินเดือน (เดือนล่าสุด) และ Statement (เดือนล่าสุด)
• กรณี เป็นผู้มีอาชีพอิสระ ใช้ภาพถ่ายการประกอบอาชีพที่มีผู้ขอกู้ปรากฎในภาพถ่าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนขอสินเชื่อด้วยตนเอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน www.gsb.or.th และนำเอกสารประกอบการขอกู้ไปติดต่อสาขาประสงค์ขอกู้ โดยอนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาผ่าน Mobile Application MyMo ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

สมัครสินเชื่อ คลิก : https://bit.ly/3V9jpzN

 

Written By
More from pp
สัญญาณเตือนที่บ่งบอกว่าคุณอาจเป็นโรคไต
ปัจจุบันโรคไตเป็นปัญหาที่สำคัญและคนไทยเป็นกันมากขึ้น “ไต” เป็นอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย ทำหน้าที่กำจัดของเสียออกจากร่างกายผ่านทางปัสสาวะ หากเกิดความผิดปกติกับไตก็จะส่งผลกระทบต่อระบบต่างๆ ของร่างกายได้
Read More
0 replies on “จะสักกี่วิกฤต ชีวิตก็ต้องไปต่อ ด้วย “สินเชื่อเพื่อคุณ””