คนตาก ลุยฝนฟัง ชัยวุฒิปราศรัย หวัง นำตากเเลนด์สไลด์ยกจังหวัด เปรย สงสารคนไทย การเมืองเเบ่งสี ขอคนตากเลือกลุงป้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง

เมื่อช่วงเย็น วันนี้ 26 เมษายน 2566 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เปิด เวที ปราศรัย อำเภอเเม่สอด จ.ตาก เพื่อช่วย ผู้สมัครสส.เขต2 นายชิงชัย ก่อประภากิจ หมายเลข 8 พรรคพลังประชารัฐ โดย นายชัยวุฒิ กล่าวว่า รู้สึก เห็นใจพี่น้อง หาเสียงช่วงนี้มีฝนมันก็ลําบากหน่อย เดินทางก็ลําบาก เเต่ขอบคุณพี่น้อง ชาวแม่สอด อ. พบพระ อ. อุ้มผางที่ ทุกคนที่มาวันนี้ที่มาให้กําลังใจและมาสนับสนุน เฮียเคี้ยง ซึ่งเป็นคนที่เรารัก คนที่เราสนับสนุนเพื่ออยากให้มาเป็น ส.ส. มาเป็นผู้แทนรับใช้พวกเรา

ผมให้ความมั่นใจกับพี่น้องชาวจังหวัดตากทั้งจังหวัด ทุกอําเภอ พรรคพลังประชารัฐมีความผูกพันกับชาวจังหวัดตากเพราะรอบที่แล้วเราก็มี ส.ส.ถึง 2 คน

ลุงป้อม พลเอกประวิตร ติดตามโครงการพัฒนา ทั้งแหล่งน้ํา ทั้งแก้ปัญหาที่ดิน ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดตากอย่างต่อเนื่อง ผมจําได้ผมมาที่จังหวัดตากหลายครั้ง โดยเฉพาะมาติดตามโครงการเรื่อง คทช.เรื่องแก้ปัญหาที่ดินซึ่งกระทําไปได้หลายพื้นที่แล้วแล้วก็จะทําต่อไปเพื่อดูแลพี่น้องชาวจังหวัดตากให้ดีที่สุด

แต่ที่จะทําได้วันนี้ เราต้องมี ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ แลนสไลด์ทั้ง 3 คน เราจะทําให้ดีที่สุด เพื่อแก้ปัญหาความยากจน แก้ปัญหาที่เดือดร้อนของพี่น้องชาวจังหวัดตาก เพราะทุกคนวันนี้ ทั้ง ส.ส.ปั้น นายกเคี้ยง พี่ประสงค์ทั้ง 3 เขต อยู่ในพื้นที่ เข้าใจปัญหา ตอนนี้มีเรื่อง รับเรื่องร้องเรียนมาเต็มไปหมดเลย อยากจะเข้าไปทํางาน อยากจะไปดูแลพี่น้องในพื้นที่จังหวัดตาก

ผมยืนยันกับพี่น้องว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมีความพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีมาดูแลแก้ไขปัญหาพี่น้องประชาชนทั้งประเทศอย่างแน่นอนขอโอกาสจากพวกเรานโยบายดีๆผมคงไม่ต้องพูดเพราะว่าหลายคนก็พูดไปแล้ว เรามุ่งแก้ปัญหาความยากจน ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทั้งบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เงินช่วยเหลือ ขณะเดียวก็ เเสดงความเป็นห่วง ในหลายครอบครัว

ตอนนี้แม่ใส่เสื้อเหลือง มีลูกอีกคนใส่เสื้อสีส้มนั่งกินข้าวด้วยกันไม่ได้เลย เพราะอะไร ทะเลาะกัน ชาวบ้านที่มาฟังปราศรัย ต่างหัวเราะชอบใจ “ผมเห็นแล้วสงสาร สังคมไทยไม่มีความสุข เพราะนักการเมืองคิดแต่ตัวเองแล้วมาทําให้ประชาชนทะเลาะกัน “

ในระหว่างที่นายชัยวุฒิ ปราศรัย อยู่นั้น ชาวบ้านต่างสงเสียงตะโกน ไม่เอา ไม่เอา ทะเลาะกัน นายชัยวุฒิ กล่าวต่อว่า ผมถึงบอกว่าเราต้องก้าวข้ามความขัดแย้งให้ได้ ไม่แบ่งฝ่าย ไม่ทําอะไรสุดโต่ง คุยกันดีๆ มีปัญหามาคุยกัน เดือดร้อนเรื่องอะไรมาคุยกัน แก้ปัญหาแก้ที่ความเดือดร้อน อะไรที่มันไม่ใช่ความเดือดร้อนของประชาชน แล้วทําแล้วทําให้ประชาชนขัดแย้งกัน เราก็อย่าไปทํา เราถึงจะก้าวข้ามมันได้ หรืออยากจะกลับไปทะเลาะกันอีก

เลือกตั้งครั้งนี้คิดให้ดี นอกจากได้ ส.ส. ที่เป็นคนพื้นที่พร้อมรับใช้พี่น้องไปพัฒนาบ้านเราแล้ว เราจะต้องเลือกเพื่อให้เป็นรัฐบาลที่ดี ให้บ้านเมืองสงบสุข ให้คนไทยรักกันสามัคคีกัน ทั้งนี้ ลุงป้อม พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ พร้อม จะเป็นคนที่ประสานให้คนรักกัน ทําให้ประเทศชาติเดินไปข้างหน้าได้แน่นอน เราต้องกาเบอร์37 และเลือกทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้พรรคพลังประชารัฐ ไปสานต่อโครงการที่ดี เพื่อพี่น้องประชาชน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนมาฟังปราศรัยเนื่องเเน่นท่ามกล่างสายฝน


Written By
More from pp
ในหลวง-พระราชินี ทรงประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ และทรงเปิดอาคารที่ทำการศาลเยาวชนและครอบครัว จ.อุดรธานี
10 พ.ย.63 – เวลา 17.53 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง จากพระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต...
Read More
0 replies on “คนตาก ลุยฝนฟัง ชัยวุฒิปราศรัย หวัง นำตากเเลนด์สไลด์ยกจังหวัด เปรย สงสารคนไทย การเมืองเเบ่งสี ขอคนตากเลือกลุงป้อมก้าวข้ามความขัดเเย้ง”