Future Park ชวนเด็กๆ นักสำรวจตัวน้อย มาเที่ยวงาน SUMMER PLAY

กลับมาอีกครั้งกับเวลาแห่งความสุขของคุณหนูๆ ในช่วงปิดเทอม ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค จัดงาน SUMMER PLAY พาน้องๆ หนูๆ มาร่วมเป็นนักสำรวจตัวน้อยมาสนุก เติมเต็มจินตนาการกับการดูดาวท้องฟ้าจำลองไซส์มินิ และกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2566 – 2 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

“SUMMER PLAY” งานนี้จัดขึ้นเอาใจคุณน้องๆหนูๆ และครอบครัว รับปิดเทอม เนรมิตพื้นที่ให้เหมือนกับโลกจินตนาการสวนสนุกวิทยาศาสตร์ พบกับ การดูดาว Planetarium ท้องฟ้าจำลองไซส์มินิ จำลองเหมือนของจริง ให้น้องๆหนูๆได้จินตนาการพร้อมกับเรียนรู้โลกแห่งดาราศาสตร์ ชาเลนจ์ปาจรวด ทดสอบความแม่น เปิดโลกจินตนาการให้น้องๆ ได้ออกแบบพับจรวดปาให้ตรงเป้าทดสอบความแม่นยำ, ประดิษฐ์ของเล่นวิทยาศาสตร์ สนุกกับเครื่องเล่นจากทาง อพวช. ที่ยกขบวนขนมาให้ประดิษฐ์แบบสุดสร้างสรรค์ไม่มีเบื่อแน่นอน พร้อมทวีคูณความสนุกกับหุ่นยนต์ไฟฟ้านั่งบังคับ สุดมันส์ กับภารกิจยิงเป้าประลองความแม่น จาก MONOWHEEL

พิเศษ! สมาชิก FUTURE PARK

• รับลูกโป่งสุดคิวท์ ใช้ FUTURE POINT 50 คะแนน แลกรับสิทธิ์ (จำนวนจำกัด/ 3 สิทธิ์/ ท่าน / ตลอดรายการ)

• รับคูปองเล่นหุ่นยนต์นั่งบังคับ (จำกัด 100ใบ / วัน) หรือคูปองดูดาว(จำกัด 400ใบ / วัน)

ใช้ FUTURE POINT 10 คะแนนแลกรับ

• สมัครสมาชิกใหม่ สมัครปุ๊บ รับคูปองไปสนุกกันได้เลย จำกัดรับคูปองรวม 5 สิทธิ์ / ท่าน / วัน

พร้อมมาเปิดโลกจินตนาการสวนสนุกวิทยาศาสตร์ สนุกแบบสุดๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน กับกิจกรรมมากมาย ภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2566 – 2 พฤษภาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

Written By
More from pp
จุดยืนพรรคภูมิใจไทย พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งทุกกติกา เน้นพูดแล้วทำ ย้ำคนไทยต้องรอด
31 มีนาคม 2565-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยภายหลังการประชุม ครม. เมื่อวันที่ 29 มี.ค.2565 เรื่องจุดยืนของพรรคภูมิใจไทยเรื่องเกี่ยวกับกำหนดเบอร์บัตรเลือกตั้งเป็นอย่างไร?
Read More
0 replies on “Future Park ชวนเด็กๆ นักสำรวจตัวน้อย มาเที่ยวงาน SUMMER PLAY”