อนุทิน นำทัพ ภูมิใจไทย ตอกเสาเข็ม ระนอง ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตั้งเป้ากวาด 12 ส.ส.อันดามัน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะ มีกำหนดการ เดินทางลงพื้นที่ภาคใต้ ฝั่งอันดามัน โดยวันที่ 23 เม.ย.2566 ไปปราศรัยใหญ่ จังหวัดระนอง และในวันที่ 24 เม .ย.2566 ไปปราศรัยในพื้นที่ จังหวัด ภูเก็ต พังงา กระบี่ โดยจะนำเสนอนโยบายโครงการแลนด์บริดจ์ เชื่อมสองฝั่งทะเลอันดามัน อ่าวไทย ระนอง – ชุมพร สร้างเมืองท่าขนส่งสินค้า ระดับโลก เงินสะพัด 1 ล้านล้านบาท

พรรคภูมิใจไทย มีนโยบายกองทุนพัฒนาการท่องเที่ยว จังหวัดละ 100 ล้านบาท สร้างเม็ดเงิน 6 ล้านล้านบาท ใน 4 ปี สร้างงาน เพิ่ม 10 ล้านตำแหน่ง พร้อมกันนี้ จะเสนอ ภูเก็ต เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่ดีที่สุดในโลก ด้วยโครงการทั้งหมดนี้ พรรคภูมิใจไทย ตั้งเป้ารายได้กลุ่มจังหวัดฝั่งทะเลอันดามัน โตเพิ่ม 20 %

การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคภูมิใจไทย ได้รับการสนับสนุนที่ดีมาก ประชาชนเชื่อถือ ศรัทธาแนวนโยบายของพรรค และ แนวทางการทำงานของพรรค พูดแล้วทำ พรรคภูมิใจไทยตั้งเป้าจะได้รับคะแนนเสียงสนับสนุนจากกลุ่มจังหวัดอันดามัน ประกอบด้วยระนอง พังงา กระบี่ สตูล ภูเก็ต ตรัง ไม่น้อยกว่า 12 ที่นั่ง

โดยในวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.เวลา 17.00 น.ที่ลานเอนกประสงค์หน้าเทศบาลเมือง จังหวัดระนอง วันจันทร์ที่ 24 เม.ย.2566 เวลา 09.20 ที่โรงยิมเนเซียม อ.เมือง จ.ภูเก็ต เวลา 15.00 น. ที่ศาลากลางเก่า จ.พังงา และ เวลา 19.00 น.ที่ศูนย์การค้ามหาราช จ.กระบี่

Written By
More from pp
กกล.ผาเมือง จับกุมผู้ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฏหมาย ในพื้นที่ อ.เทิง จ.เชียงราย
10 พ.ย.63 กองร้อยทหารพรานที่ 3307 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 จัดกำลังออกลาดตระเวนเฝ้าตรวจตามแนวชายแดน เพื่อป้องกันการลักลอบลำเลียงยาเสพติดและการหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย บริเวณ บ้านพิทักษ์ไทย หมู่ที่ 20...
Read More
0 replies on “อนุทิน นำทัพ ภูมิใจไทย ตอกเสาเข็ม ระนอง ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตั้งเป้ากวาด 12 ส.ส.อันดามัน”