“ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ” ปลื้มชาวบ้านชื่นชอบนโยบาย “ลุงตู่” ไม่แผ่ว อยากให้เข้ามาทำงานต่อ

พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดสำนักงานประจำ จ.สมุทรปราการ นิมนต์หลวงพ่อวัดไร่ขิงมาเจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล นักการเมืองท้องถิ่นแห่ร่วมยินดีคับคั่ง “ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ” ปลื้มชาวบ้านชื่นชอบโยบาย “ลุงตู่” ไม่แผ่วอยากให้เข้ามาทำงานต่อ มั่นใจจะได้รับการสนับสนุน

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 7 จังหวัดสมุทรปราการ ได้จัดพิธีทำบุญเปิดสำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ประจำจังหวัดสมุทรปราการเพื่อความเป็นสิริมงคล โดยจัดพิธีตามหลักศาสนาพุทธ นิมนต์พระธรรมวชิรานุวัตร (แย้ม กิตฺตินฺธโร) เจ้าคณะภาค14 เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง จังหวัดนครปฐม ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์

ทั้งนี้ พิธีทำบุญเปิดสำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ประจำจังหวัดสมุทรปราการมีแขกมาร่วมงานคับคั่งโดยเฉพาะนักการเมืองในท้องถิ่น อาทิ นางโสภา มีสัมฤทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวง นายปรัชญา เฉลิมวงษ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวง นายสมเกียรติ เลื่อนสุขสันต์ รองนายกเทศมนตรีแหลมฟ้าผ่า ดร.กุลชร มีสัมฤทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 6 สมุทรปราการ

น.ส.สุมิตรา เฉลิมวงศ์ ส.จ.สมุทรปราการ นายธันวาพล จันทร์จีน ส.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ทศพล ทองใบ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ นายพินิจ เติมบุญ นายกอบต.บ้านคลองสวน นายสนธยา แตงอุไร นายกอบต.แหลมฟ้าผ่า นายประมวล เข็มเล็ก รองนายกอบต.แหลมฟ้าผ่า

นายพิทยา จันทร์จีน กำนันตำบลในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อ.พระสมุทรเจดีย์ ผู้ใหญ่บ้านตำบลในคลองบางปลากด รวมไปถึงสมาชิก อบต.และประชาชนในพื้นที่ตำบลบางจาก และอำเภอพระสมุทรเจดีย์ร่วมงานนับพันคน

ดร.ไพลิน ให้สัมภาษณ์ว่า จากการลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องรู้ว่าประชาชนยังให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติ อยากให้มาทำงานต่อ เนื่องจากเห็นผลงานที่ทำมาในอดีตประชาชนได้รับประโยชน์ทั้งประเทศ โดยเฉพาะเรื่องโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็น การสร้างโครงข่ายคมนาคมเชื่อมเส้นทางต่าง ๆ ทำให้การเดินทางของประชาชนใน จ.สมุทรปราการ สะดวกสบายขึ้น

อีกทั้งบัตรลุงตู่ประชาชนทั่วไปได้รับประโยชน์มากและทราบว่าพรรคมีนโยบายบัตรสวัสดิการพลัส ก็ยิ่งตอบโจทย์ตรงกับความต้องการ ด้วยความที่ประชาชนชื่นชอบลุงตู่และชื่นชอบนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่ทำมาแล้ว ทำอยู่และทำต่อ ทำให้การอธิบายให้ประชาชนเข้าใจถึงความจำเป็นทำไมลุงตู่ต้องเข้ามาทำงานต่อจึงเป็นเรื่องไม่ยาก เพราะต้องการมาสานต่อนโยบายเดิมที่ทำมาแล้ว

“การเลือกตั้งในจ.สมุทรปราการแม้จะมีคู่แข่งทางการเมืองหลายพรรค สู้กันดุเดือด แต่ก็เป็นการต่อสู้กันในบรรยากาศการเลือกตั้งเป็นเรื่องปกติลงแข่งแล้วก็หวังชนะ แต่มั่นใจว่าประชาชนจะสนับสนุน หลังจากได้รับเลือกเป็นส.ส.ในปี 62 เป็นต้นมาก็ทำงานหนักมาตลอดไม่ทิ้งพื้นที่ เดินไปที่ไหนประชาชนก็ให้กำลังใจบอกว่า เลือกอยู่แล้วยิ่งมาอยู่กับลุงตู่ยิ่งต้องเลือก

ทุกวันนี้ไม่มีคำถามเลยทำไมถึงย้ายพรรค ชาวบ้านบอกว่าดีแล้วมาอยู่พรรคลุงตู่ ช่วยลุงตู่ทำงานชาวบ้านจะช่วยลุงอีกครั้ง การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่แข่งกับใครขอแข่งกับตัวเองแข่งกับเวลาที่เหลือน้อยลงทุกวัน แต่จะลงพื้นที่ทุกแห่งไปเยี่ยมเอาเสียงสะท้อนมาพัฒนาพื้นที่ให้ดียิ่งขึ้น”ดร.ไพลินกล่าว

ดร.ไพลิน กล่าวว่า การเปิดสำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติในครั้งนี้จะทำให้ประชาชนในจ.สมุทรปราการทั้งจังหวัด มีสถานที่ติดต่อกับทางทีมงานซึ่งถือเป็นตัวแทนของพรรคจะทำให้การประสานงานในเรื่องต่างๆสะดวกยิ่งขึ้น

และต้องขอขอบคุณนักการเมืองท้องถิ่นที่สนับสนุนมาร่วมงานกันจำนวนมากทำให้มีกำลังใจในการทำงานหนัก และหลังจากวันนี้เป็นต้นไปก็หวังว่าประชาชนจะให้การสนับสนุน เราจะไม่ทิ้งกันเหมือนการช่วยเหลือช่วงโควิด

เราตั้งศูนย์ประสานงานช่วยทุกคนโดยไม่เลือกปฏิบัติเพราะเราเป็นคนไทยด้วยกันต้องรอดด้วยกัน ทำให้การฟื้นตัวได้ดี แม้จะมีคนติดเชื้อโควิดมากรองจากกทม.ก็ตาม

Written By
More from pp
พูดจริง-ทำจริง – สันต์ สะตอแมน
เห็นข่าวป่วยออดๆ แอดๆ มาเป็นปีแล้ว แต่หนนี้ดูท่าจะหนักอยู่ สองพระเอกฝาแฝด คุณบิณฑ์–คุณเอกพันธ์ุ บรรลือฤทธิ์ จึงต้องไปดู–ไปเยี่ยมด้วยตัวเอง ไปดู–ไปเห็นด้วยตาแล้ว ก็ได้เขียนบอกเล่า FC ของเขาว่า.. “พี่มืดไข่มุก ตำนานปรมาจารย์มือกลองทอมที่โด่งดัง นอนป่วยติดเตียง“ สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาบอกเพื่อนๆ ว่า มีศิลปินที่เคยโด่งดังในอดีต ทั้งนักร้องทั้งตลก และเป็นมือกลองทอมถึงขั้นปรมาจารย์ที่สามารถสอนจนมีลูกศิษย์มากมาย  ตอนนี้นอนป่วยติดเตียง โดยมีหลายโรครุมเร้า ทั้งมะเร็ง ความดัน เบาหวานเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นอัมพาตครึ่งซีก ไม่สามารถพูดได้  ตอนนี้ค่าใช้จ่ายสูง ทั้งแพมเพิร์ส ยานอกบัญชี ค่ารถที่ต้องเอาไปตรวจที่โรงพยาบาลทุกๆ เดือน ...
Read More
0 replies on ““ดร.ไพลิน เทียนสุวรรณ” ปลื้มชาวบ้านชื่นชอบนโยบาย “ลุงตู่” ไม่แผ่ว อยากให้เข้ามาทำงานต่อ”