ลงพื้นที่แต่เช้า ‘สุชาติ’ ควง น้องแยม ‘ณภัสนันทน์’ ผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เขต 1 เดินสายสอบถามสารทุกข์สุขดิบ ชาวเมืองชลต้อนรับเป็นกันเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 เมษายน 2566) นายสุชาติ ชมกลิ่น รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าหมู่บ้านปรารถนา 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อช่วย นางสาวณภัสนันท์ (แยม) อรินทคุณวงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรค รทสช. เขตเลือกตั้งที่ 1 ชลบุรี เบอร์ 9 แนะนำตัวพบปะพูดคุยสอบถามสารทุกข์สุขดิบกับพี่น้องชาวชลบุรี โดยมีชาวบ้านโดยเฉพาะแฟนคลับของ นายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ต่างให้กำลังใจและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ นายสุชาติ และ น.ส.ณภัสนันท์ ได้เดินกล่าวทักทายกับชาวบ้านที่สัญจรไปมาบริเวณด้านหน้าหมู่บ้านด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสและพูดคุยด้วยความสนิทสนมคุ้นเคยเป็นกันเอง โดยนายสุชาติ ได้กล่าวบางช่วงบางตอนขณะลงพื้นที่ว่า

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ได้ลงพื้นที่มาตั้งแต่เช้าเพื่อได้มาพบปะกับพี่น้องชาวชลบุรี เพื่อมาดูวิถีชีวิตความเป็นอยู่ สอบถามพูดคุยสารทุกข์สุขดิบซึ่งกันและกัน เพื่อรับรู้ถึงปัญหาและความต้องการของผู้คนในพื้นที่ ซึ่งผมกับน้องแยมและทีมงานทุกคนก็ได้รับกำลังแรงใจจากพี่ๆ น้อง ๆ ลุง ป้า น้า อา ในทุกๆ ครั้ง ที่ลงพื้นที่เป็นอย่างดี

Written By
More from pp
“อารีเกเตอร์” ชวนนายหน้าประกันภัยร่วมกิจกรรม “ห้องเรียนรู้เสริมทักษะ สร้างรายได้” ประจำเดือน ส.ค. 65 พร้อมเสริมทักษะด้านการตลาดและการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ
อารีเกเตอร์ (Areegator) ระบบแพลตฟอร์มเสนอขายประกันออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จริงใจเข้าใจ เติบโตไปพร้อมกัน” บริหารงานโดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)
Read More
0 replies on “ลงพื้นที่แต่เช้า ‘สุชาติ’ ควง น้องแยม ‘ณภัสนันทน์’ ผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เขต 1 เดินสายสอบถามสารทุกข์สุขดิบ ชาวเมืองชลต้อนรับเป็นกันเอง”