‘พ่อใหญ่นิด เพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์นะคะ’ ชาวบ้านตลาดบางลำภูหน้าเมืองขอนแก่น ตะโกนเชียร์ ‘เศรษฐา ทวีสิน’ พร้อมคณะเพื่อไทย ให้กำลังใจพร้อมขอถ่ายภาพตลอดเส้นทาง

เมื่อเวลาเวลา 08.30 น. วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่จ.ขอนแก่น แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย เศรษฐา ทวีสิน ​แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้งส.ส.พรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค ผู้บริหารพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น ประกอบด้วย ชัชวาล พรอมรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เขต 1 เบอร์ 6 และ รัมภามาศ ฑีฆธนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เขต 2 เบอร์ 9 เดินตลาดบางลำภูหน้าเมืองขอนแก่น เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชนในช่วงเช้า โดย เศรษฐา ทวีสิน ได้สอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการค้าขาย ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าสะท้อนว่า การค้าขายช่วงที่ผ่านมาแย่มาก ฝากพรรคเพื่อไทยเข้ามาดูแลปากท้องของพี่น้องประชาชน ลดปัญหาหนี้สินให้คนค้าขายด้วย

ประชาชนหลายคนเมื่อทราบว่า เศรษฐา ทวีสิน และพรรคเพื่อไทยมาหาเสียงก็บอกกันปากต่อปากในตลาด ทำให้มีคนเดินตามมาขอถ่ายภาพกับ เศรษฐา พร้อมระบุว่า ดีใจที่วันนี้ได้เจอพ่อใหญ่เศรษฐา ตัวเป็นๆ ก่อนจะพากันตะโกนตลอดทางว่า “เพื่อไทยๆๆ” ,”เพื่อไทย 29” และ “เพื่อไทยแลนด์สไลด์” ซึ่งนายเศรษฐาก็ได้ฝากให้พี่น้องชาวขอนแก่นเลือกพรรคเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค ให้โอกาสเพื่อไทยได้เข้าไปทำงานแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารายงานด้วยว่า ระหว่างนายเศรษฐาและคณะพรรคเพื่อไทยเดินตลาดอยู่นั้น มีประชาชนขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในซอยตลาด เมื่อเจอนายเศรษฐาถึงกับจอดรถมอเตอร์ไซต์ไว้กลางถนนแล้วกระโดดลงไปจากรถเพื่อขอถ่ายภาพคู่กับแคนดิเดตนายกฯ ทำให้ พงศกร อรรณพพร และทีมงานที่ติดตามหาเสียงอยู่รีบปรี่เข้าไปช่วยจับมอเตอร์ไซต์ สร้างเสียงหัวเราะให้กับคณะที่ติดตามหาเสียงเป็นอย่างมาก จากนั้น คณะของพรรคเพื่อไทย ไปรับประทานอาหารเช้าร้านเอมโอช ซึ่งเป็นร้านไข่กะทะ เจ้าดังของจังหวัดขอนแก่นด้วย

Written By
More from pp
สธ.เข้มคลินิกแพทย์แผนไทยต้องผ่านเกณฑ์
กระทรวงสาธารณสุข ยืนยันการให้บริการของคลินิกการแพทย์แผนไทยและคลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์ต้องได้รับอนุญาตจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 พร้อมสุ่มตรวจต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยผู้รับบริการ ไม่แนะนำการบริการนอกสถานที่
Read More
0 replies on “‘พ่อใหญ่นิด เพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์นะคะ’ ชาวบ้านตลาดบางลำภูหน้าเมืองขอนแก่น ตะโกนเชียร์ ‘เศรษฐา ทวีสิน’ พร้อมคณะเพื่อไทย ให้กำลังใจพร้อมขอถ่ายภาพตลอดเส้นทาง”