“หมอวรงค์” จรยุทธ์หาเสียงสุโขทัย ชูจุดยืน “ปกป้อง -ปราบโกง” ล้มบ้านใหญ่

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์ บ้านเกิด จังหวัดสุโขทัย ช่วย นางสาวเสาวนีย์ ศุภกมลเสนีย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.สุโขทัย หาเสียงในตลาดสาธารณะ 1-2 เทศบาลเมืองสุโขทัย

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การกลับมาบ้านเกิดครั้งนี้ เพื่อจะบอกกับประชาชนว่า ประเทศกำลังอยู่ในอันตราย มีขบวนการล้มล้างที่สมคบกับต่างชาติเสนอนโยบายยกเลิก ม.112 คนกลุ่มนี้เป็นพวกโหนเจ้า ดึงฟ้าต่ำ ขณะที่นโยบายเลือกตั้งผู้ว่า ก็จะนำไปสู่แบ่งแยกประเทศเป็นสาธารณรัฐ ไทยภักดีจึงก่อเกิดขึ้นมาเพื่อนำเสนอนโยบายปกป้องปราบโกง และปฏิวัติพลังงาน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า บางพรรคการเมืองเคยสร้างความเสียหายโครงการรับจำนำข้าว 9.4 แสนล้าน แล้วหนีไปเสวยสุขต่างประเทศ วันนี้มาอีกแล้วกับโครงการแจกเงินดิจิตอล 5 แสนล้านซึ่งเป็นโครงการที่เป็นไปไม่ได้ การออกสกุลเงินต้องมีเงินทุนสำรอง ซึ่งวันนี้พรรคที่เสนอก็ยังชี้แจงไม่ได้ว่าจะเอาทุนสำรองจากไหน ถ้าเกิดขึ้นจริงในอนาคตจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในค่าเงินบาทแน่นอน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีมีนโยบายที่จะสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืน ไม่ใช่ภาษี แต่ใช้ปัญญา ใช้นวัตกรรมพืชพลังงานทำค่าไฟเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท และถ้าพรรคไทยภักดีได้เป็นรัฐบาล จะยึดคืนดาวเทียมทำราคาอินเทอร์เน็ต 100 บาท/เดือน

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ทุกพรรคเวลาหาเสียงพูดว่าจะปราบโกง แต่เวลาเข้าไปเป็นรัฐบาลก็เข้าไปทุจริต ยืนยันว่า ไม่มีพรรคไหนปราบโกงได้จริง เพราะเป็นเรื่องของ DNA เป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดซึ่ง “หมอวรงค์” มี

“การต่อสู้เรื่องนี้ยากลำบากเพราะ มีการใช้เงินหาเสียง ผมอยากเห็นคนสุโขทัย สร้างประวัติศาสตร์ล้มบ้านใหญ่ เลือกนางสาวเสาวนีย์เบอร์ 2 และเลือกไทยภักดี เบอร์ 21” นพ.วรงค์ ระบุ

Written By
More from pp
นายกฯ แต่งตั้ง “วิชา มหาคุณ” เป็นประธานกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง คดี “บอส กระทิงแดง”
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงนามคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายกรณีอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้องนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ผู้ต้องหาในคดีขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ปฏิบัติหน้าที่จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2555 โดยคดีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชนมาโดยตลอด
Read More
0 replies on ““หมอวรงค์” จรยุทธ์หาเสียงสุโขทัย ชูจุดยืน “ปกป้อง -ปราบโกง” ล้มบ้านใหญ่”