“นพวรรณ” เบอร์ 12 บางเขน พบปะพ่อค้ารับฟังปัญหาต้นทุนแก๊สแพง ชี้พปชร.เข้าใจปัญหาหากเป็นรัฐบาลเสนอทันทีลดค่าแก๊สเหลือ 250 บาท

16 เมษายน 2566 ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัครส.ส.กทม.เบอร์ 12 เขตบางเขน (เฉพาะแขวงท่าแร้ง) สายไหม (เฉพาะแขวงออเงิน) ลาดพร้าว (เฉพาะแขวงจรเข้บัว) พรรคพลังประชารัฐ พปชร. เปิดเผยว่า กล่าวว่า ในการลงพื้นที่และได้พบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ซึ่งได้รับเสียงสะท้อนในเรื่องของราคาแก๊สถังขนาด15 ก.ก.มีราคาประมาณถังละ 400 กว่าบาท จึงได้นำเสนอนโยบายพรรคที่จะช่วยลดต้นทุนให้พ่อค้าแม่ค้าและช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชนได้ทันที

โดยพรรคมีนโยบายลดราคาก๊าซลงทันทีที่เป็นรัฐบาล ให้เหลืออยู่ที่ถังละ 250 บาท ซึ่งประชาชนที่ได้ฟังนโยบายพรรคพลังประชารัฐในวันนี้มีการตอบรับที่ดีมาก อยากให้มีนโยบายที่ดีที่ช่วยเหลือประชาชนออกมา

ขอฝากพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุนเลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 2 ใบ ทั้งคนและพรรค พรรคพลังประชารัฐ เบอร์37


Written By
More from pp
“จุรินทร์” มั่นใจ เลือกตั้งท้องถิ่น ปชป. จะไม่เป็นศูนย์ใน กทม. เชื่อ คนกรุงเทพรู้จักผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ปชป. สู้ได้ก็แล้วกัน!
7 กันยายน 2564 เวลา 08.50 น. ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล จากการที่กระทรวงมหาดไทยจะมีการกำหนดวันเลือกตั้งท้องถิ่น ทั้ง กทม....
Read More
0 replies on ““นพวรรณ” เบอร์ 12 บางเขน พบปะพ่อค้ารับฟังปัญหาต้นทุนแก๊สแพง ชี้พปชร.เข้าใจปัญหาหากเป็นรัฐบาลเสนอทันทีลดค่าแก๊สเหลือ 250 บาท”