‘ซีพีเอฟ ทั่วไทย’ ส่งความสุขจุดบริการประชาชน เสริมความปลอดภัย ช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ปี 66

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ได้แก่ สถานประกอบการ โรงงาน และฟาร์มทั่วประเทศไทย ร่วมรณรงค์ “ขับขี่ปลอดภัย 7 วัน ป้องกันอันตรายและลดอุบัติเหตุบนท้องถนน” ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2566 มอบอาหารและน้ำดื่ม หนุนภารกิจเจ้าหน้าที่และอาสาสมัคร ณ จุดพักและบริการประชาชนในพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ชูกิจกรรมให้ความรู้กฎจราจร การขับขี่ พร้อมบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์และจักรยานยนต์ฟรี ร่วมสร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อสังคมแก่พนักงานที่กลับภูมิลำเนาให้มีความพร้อมสำหรับการเดินทาง ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปีใหม่ไทย

ซีพีเอฟ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความปลอดภัยการจราจรบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสำคัญของไทย โดยสถานประกอบการซีพีเอฟ ในเขตภาคกลาง อาทิ ‘โรงงานผลิตอาหารสัตว์ราชบุรี’ มอบน้ำดื่มคลายร้อน และข้าวสารตราฉัตร ผ่านหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาสังคม ณ จุดบริการประชาชน ในพื้นที่ ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ด้าน ‘โรงงานผลิตอาหารสัตว์บก บางนา กม.21’ มอบน้ำดื่มซีพี เกลือแร่ และกาแฟ หนุนจุดบริการประชาชน ในเขต จ.สมุทรปราการ นอกจากนี้ ‘โรงงานแปรรูปเนื้อไก่-เป็ดบางนา และธุรกิจห้าดาว’ ผนึกกำลัง มอบน้ำดื่มซีพีและหน้ากากอนามัยซีพี ให้สำนักงานเขตบางนาและสถานีตำรวจบางนา ร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ลดเสี่ยงโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยของตนเองและเพื่อนร่วมทาง

ด้าน ‘โรงงานผลิตอาหารสัตว์ท่าเรือ’ ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่ปฏิบัติภารกิจด้วยความเสียสละ ณ จุดพักและบริการประชาชน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา นอกจากนี้ ทีมงานจิตอาสา ‘โรงงานซอส ร่วมกับ ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารซีพีเอฟ’ (CPF RD CENTER) ร่วมมอบน้ำดื่มซีพีแทนความห่วงใย ให้เจ้าหน้าที่ บริเวณจุดบริการประชาชน เส้นทางไปพื้นที่ภาคเหนือ

ขณะที่ ถนนมิตรภาพ เส้นทางสู่ภาคอีสาน “กลุ่มธุรกิจสระบุรี” ได้แก่ ‘โรงงานแปรรูปเนื้อไก่สระบุรี’ มอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพจากซีพีเอฟ ทั้งไก่สด ไก่ปรุงสุกพร้อมทาน และน้ำดื่มซีพี เสริมทัพเจ้าหน้าที่ พร้อมกันนี้ ‘โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกหนองแค’ มอบน้ำดื่มและเงินสนับสนุนหน่วยงานท้องถิ่น และวัด ในพื้นที่ จ.สระบุรี

พร้อมรณรงค์ให้ความรู้การขับขี่รถและกฎจราจร การตรวจเช็คสภาพรถยนต์และจักรยานยนต์ฟรีแก่ชาวซีพีเอฟให้มีความพร้อมสำหรับการเดินทาง ขณะที่ ‘โรงงานแปรรูปเนื้อไก่นครราชสีมา’ ร้อยเรียงใจ มอบไก่สดปลอดสารและน้ำดื่มซีพี แก่จุดบริการประชาชน รวม 5 จุด ได้แก่ สี่แยกไฟแดงอำเภอโชคชัย สี่แยกอวยชัย อำเภอปักธงชัย เทศบาลท่าเยี่ยม ทั้งหน้าสถานประกอบการซีเอฟและบ้านดอนไพล และ สภ.หนองบุญมาก

สำหรับการเดินทางสู่ภาคตะวันออก ‘โรงเพาะฟักลูกกุ้ง JR’ ส่งอาหารและน้ำดื่มซีพี สนับสนุนการปฏิบัติงานของอาสาสมัคร จ.ตราด ‘ศูนย์ปรับปรุงพันธุกรรมกุ้งปะทิว’ มอบเงินและน้ำดื่ม หนุนจุดบริการประชาชน จ.ชุมพร ด้าน ‘โรงเพาะฟักลูกกุ้งตะวัน’ ร่วมกับ ศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรป่าชายเลนที่ 10 จัดกิจกรรมเก็บขยะชายหาดบางสัก คืนความสวยงามให้ทะเลพังงา เพื่อสร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

ด้าน ‘โรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชา’ ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ด้วยน้ำดื่มซีพีและกาแฟ ณ จุดบริการประชาชนกองพันต่อสู้อากาศยานที่ 12 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมจัดกิจกรรม “เดินทางปลอดภัย…อุ่นใจตลอดเส้นทาง” แก่เพื่อนพนักงาน สร้างความตระหนักเรื่องการใช้รถใช้ถนนตามกฎจราจร เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน

ทั้งนี้ หากเดินทางล่องใต้ สถานประการของบริษัทในพื้นที่ ระดมสรรพกำลังมอบอาหารคุณภาพปลอดภัย น้ำดื่มซีพี และสิ่งของจำเป็น เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สร้างความปลอดภัยและลดอุบัติเหตุบนถนน ในช่วง 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 11-17 เมษายน 2566

Written By
More from pp
ดี-ชั่วรับไปคนเดียว?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ไม่เป็นไรน้อง..ไม่เป็นไร ผมกำลังบอกกับ “โตโน่” หรือคุณภาคิน คำวิลัยศักดิ์ น่ะ เพราะอ่านข่าว-ดูภาพจากผู้จัดการออนไลน์แล้วก็เข้าใจ..
Read More
0 replies on “‘ซีพีเอฟ ทั่วไทย’ ส่งความสุขจุดบริการประชาชน เสริมความปลอดภัย ช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ปี 66”