“ไทยสร้างไทย” ลุยทั่วกทม. ร่วมสรงน้ำพระ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ดันไทยเป็นศูนย์ศาสนาพุทธของโลก ดึงชาวพุทธทั่วโลกมาเที่ยวไทย

พรรคไทยสร้างไทย ร่วมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ เนื่องในวันสงกรานต์ปี 2566 ในพื้นที่เขตบางกะปิ , เขตห้วยขวาง-วังทองหลาง เขตบางเขน และเขตบึงกุ่ม-คันนายาว
โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หมายเลข 32 พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้สมัครส.ส. หมายเลข 12 เขต 14 บางกะปิ , ศุข ศักดิ์ณรงค์เดช ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 7 เขต 5 ห้วยขวาง วังทองหลาง , ดร.เกรียงไกร ไกรนรา ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 เขต 9 บางเขน และนายแมน เจริญวัลย์ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 3 เขต 15 บึงกุ่ม-คันนายาว

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีพี่น้องต่างลุมล้อม ขอถ่ายภาพอย่างใกล้ชิด พร้อมอวยพรให้คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้าไปผลักดันนโยบายสำคัญของพรรค อย่างนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท

ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยได้เสนอกฎหมายเข้าสู่การพิจารณาของสภาแล้ว รอเพียงพลังจากพี่น้องที่จะช่วย ผลักดันให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทยทุกคน ได้เข้าสภา เพื่อไปเป็นผู้ขับเคลื่อนกฎหมายให้เป็นรูปธรรมต่อไป

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าประเพณีสงกรานต์เป็นประเพณีที่สำคัญของไทย ซึ่งจะมีการสรงน้ำขอพร พรรคไทยสร้างไทย จึงสนับสนุนให้ไทยเป็นศูนย์กลางศาสนาพุทธของโลก เพื่อให้ชาวพุทธจากทั่วโลกเดินทางมา ท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อร่วมประเพณีสงกรานต์และสรงน้ำขอพร ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ ให้กับการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทย ที่ยังไม่ฟื้นตัวอย่างเต็มที่หลังจากประสบวิกฤตโควิด-19 มา 3 ปีเต็ม

Written By
More from pp
ด่วน!!!! โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท จัดงาน Recruitment Day รับสมัครงานหลายตำแหน่ง พร้อมสัมภาษณ์และฟังผลได้เลยภายในวันเดียว
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท หนึ่งในโรงแรมและรีสอร์ตของไอเอชจี (IHG Hotels & Resorts) หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านธุรกิจโรงแรม
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ลุยทั่วกทม. ร่วมสรงน้ำพระ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ดันไทยเป็นศูนย์ศาสนาพุทธของโลก ดึงชาวพุทธทั่วโลกมาเที่ยวไทย”