พะเยาเดือด ! “ธรรมนัส”แฉ บ้านใหญ่เจ๊ ล.พะเยา รวมหัว เสธ น. ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลกร่างใส่ผู้นำท้องถิ่น

เลือกตั้งพะเยาเดือด ! "ธรรมนัส"แฉ บ้านใหญ่เจ๊ ล.พะเยา รวมหัว เสธ น.ลูกน้องเสธ นอกราชการคนดัง ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลกร่างใส่ผู้นำท้องถิ่น ใช้กำลังทหารพร้อมอาวุธข่มขู่ให้ช่วยผู้สมัคร เขต 3 เตือนให้รีบกลับกรมกองด่วน ลั่น "คนพะเยา จะไม่ยอมให้ไอ้อีผู้ใดชักศึกเข้าบ้าน"

12 เมษายน 2566 เวลา 10.30 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ และประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคเหนือ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หลังจากที่ผมใช้เวลาเดินทางปราศรัยช่วยผู้สมัครหลายๆจังหวัดติดต่อกัน เริ่มจากใต้สุดแดนสยามที่อำเภอสุไหงโกลก จ.นราธิวาส กลับมาเหนือสุดที่เชียงราย,เชียงใหม่ ,พิจิตร ,กำแพงเพชร ,ลำปาง ,แพร่ ,สุโขทัย ,ตาก ,สมุทรสาคร ,ปทุมธานีและนครปฐม

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า เมื่อวานรีบขึ้นเหนือ ผมนัดหมายกับพี่น้องชาติพันธุ์ที่หมู่บ้านอายิโกะ ต.ศรีถ้อย อ. แม่สรวย จ. เชียงราย แต่ไปไม่ไหวเพราะมีอาการปวดหัวตัวร้อนต้องรีบไปหาหมอที่รพ.ทันที หมอให้พัก 5 วันครับ เพราะร่างกายอ่อนแอ หักโหมหลายวัน ก็ตั้งใจจะปิดมือถือเพื่อพักผ่อนตามคำแนะนำคุณหมอ

“แต่คงพักไม่ได้แล้วครับ เพราะมีผู้นำทั้งท้องถิ่น ท้องที่ ตั้งแต่ ส.อบจ. นายก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน( ในพื้นที่ เขต 3 )มารอพบที่บ้านผู้นำทั้งหลายเกิดความวิตกกังวลในความปลอดภัยหลังที่ถูกเรียกเข้าไปบ้านใหญ่เจ๊ ล. ขาใหญ่อำเภอปง พะเยา ซึ่งเป็นพี่สาว ผู้สมัคร สส พะเยา เขต 3 ของพรรคหนึ่ง ที่ตอนนี้ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลกร่าง

ผู้นำท้องถิ่น ท้องที่ เล่าให้ฟังว่า พอไปถึงบ้านเจ๊ ล. ก็มีกองกำลังทหารเกือบ 1 หมวด พกอาวุธ(ปืนสั้น) ภายใต้การควบคุมของเสธ น. (ลูกน้องเสธ นอกราชการคนดัง)และข่มขู่ว่าจะจัดการกับผู้นำขั้นเด็ดขาดหากไม่ช่วยผู้สมัครรายนี้ จะเริ่มปฏิบัติการโดยใช้กองกำลังทหารค้นบ้านผู้นำทุกรายที่เห็นต่าง”

พี่น้องทหารทั้งหลายครับ ผมจบการศึกษามาจากโรงเรียนนายร้อย จปร ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย พี่น้องอย่าเอาอนาคตการเป็นชายชาติมาทิ้งที่พะเยาเลยครับ การที่พี่ๆน้องๆทหารเข้ามาในพื้นที่บ้านเกิดผมและมาข่มขู่พี่น้องชาวพะเยาของผม ผมว่ามันมากไปแล้วครับ ผมจะไม่ยอมปล่อยให้พวกคุณทำอย่างนี้อีกแน่นอน

ฉะนั้นพี่น้องทหารทั้งหลายรีบกลับกรมกองต้นสั่งกัดด่วน ก่อนที่อนาคตรับราชการจะหมดไป ผมมีรายชื่อและต้นสังกัดของพวกท่านหมดแล้วและวันนี้ผมสั่งให้แนวร่วมภาคประชาชนเก็บข้อมูลหลักฐานเพื่อผมจะทำรายงานเสนอผู้บังคับบัญชาของท่านลำดับชั้นต่อไป

ผมให้โอกาสพี่น้องทหารทั้งหลายนะครับแต่หากไม่เชื่อคำแนะนำผมก็อย่ามาโทษกันภายหลังครับ

“พวกเราคนพะเยา จะไม่ยอมให้ไอ้อีผู้ใดชักศึกเข้าบ้าน”

Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรีพอใจตัวเลขนักท่องเที่ยวเข้าประเทศมากขึ้น ขอประชาชนช่วยทำให้บ้านเมืองสงบสุข และปลอดภัยจากโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว
6 พฤษภาคม 2565 เวลา 12.00 น. ณ บริเวณทางเชื่อมตึกภักดีบดินทร์และตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบ จากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019...
Read More
0 replies on “พะเยาเดือด ! “ธรรมนัส”แฉ บ้านใหญ่เจ๊ ล.พะเยา รวมหัว เสธ น. ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลกร่างใส่ผู้นำท้องถิ่น”