“อนุทิน” หวัง ตอกเสาเข็ม “เชียงราย” ประกาศทุ่มสุดตัว ทำงานหนัก พิสูจน์ความมุ่งมั่น แลกความไว้วางใจจากประชาชน

9 เมษายน 2566 ที่ สนามแม่ลาว เซอร์กิต จ.เชียงราย นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และคณะผู้บริหารพรรค อาทิ นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค และผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ, นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ และนายสามารถ แก้วมีชัย ผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครระบบเขต นายจิราวุฒิ แก้วเขื่อน ผู้สมัครส.ส.เขต 3 หมายเลข 1 (อ.แม่ลาว อ.แม่สรวย และ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย) โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายอนุทิน กล่าวว่า ขอโอกาสให้พรรคภูมิใจไทย ได้มารับใช้พ่อแม่พี่น้อง อ.แม่ลาว และชาวจังหวัดเชียงราย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พวกเราตั้งใจที่จะมาทำความเจริญให้กับจังหวัดเชียงราย เปิดโอกาสให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี มีโอกาสที่จะได้รับบริการจากภาครัฐมากขึ้น และมีโอกาสที่จะทำมาหากิน สร้างอาชีพ สร้างรายได้เพิ่มขึ้น

ต่อจากนั้น นายอนุทิน ได้กล่าวถึง นโยบายของพรรคภูมิใจไทย ว่า หากพรรคภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล จะจัดงบประมาณมาให้แต่ละจังหวัดที่เป็นจังหวัดท่องเที่ยว เพื่อจะมาพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายกับนักท่องเที่ยวที่มาแล้วอยากมาอีก สำหรับเรื่องการสาธารณสุข จะต้องมีการพัฒนาให้เชียงรายเป็นศูนย์การพยาบาลที่มีความพร้อมสมบูรณ์ยิ่งกว่านี้

โดยจะมีศูนย์ฟอกไตฟรี ทุกอำเภอต้องมีศูนย์ไตเทียม ซึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว (พฤศจิกายน 2565) ในฐานะที่เป็นรองนายกฯ และรมว.สธ. ได้มาเปิดศูนย์หน่วยบริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ที่โรงพยาบาลเทิง จ.เชียงราย ไปแล้ว เพื่อให้โอกาสเข้าถึงบริการใกล้บ้าน ไม่ต้องเดินทางไกล

นอกจากนี้ นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เราจะให้ทุกจังหวัดมีเครื่องฉายรังสีเลย นี่คือยุคใหม่ของเรื่องงานบริการสุขภาพ เพียงขอให้พรรคภูมิใจไทย ได้มีส.ส. เข้าไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประชาชน

นายอนุทิน ยังนำเสนอนโยบายของพรรค อาทิ พักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท แล้วค่อยมาใช้ในปีที่ 4 / สังคมผู้สูงอายุ ได้รับกรมธรรม์ประกันชีวิต มี 100,000 บาท / อสม. ขึ้นเงินเป็น 2,000 บาท / ติดโซลาร์รูฟ ฟรีหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อน เดือนละ 100 บาท 60 งวด 5 ปี และ กยศ. ปลอดดอกเบี้ย ไม่คิดค่าปรับ และไม่มีผู้ค้ำประกัน

“แม้คราวที่แล้ว พี่น้องจะไม่ได้เลือกพรรคภูมิใจไทยแม้แต่คนเดียว เราบ่ใจ้พรรคที่มีความเชื่อว่า ถ้าบ่ได้เลือกพรรคภูมิใจไทย พรรคภูมิใจไทยจะบ่ยะการยะงานใดๆ ให้ นั่นเป็นความคิดของคนใจแคบ สำหรับพรรคภูมิใจไทย กึ๊ดแฮ๋มอย่าง แปลว่า คิดอีกอย่าง ตรงกันข้าม ยิ่งหมู่เฮาบ่เลือก เฮาจะพิสูจน์หื้อหมู่เฮาเลือกพรรคภูมิใจไทยหื้อได้ โดยการทำงานอย่างทุ่มเทอย่างสาหัส เพื่อให้ได้ ส.ส.เชียงรายครับ”

นายอนุทิน กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า เบอร์ทุกเบอร์ดีหมดสำหรับผู้สมัครแต่ละคน เพราะทุกท่านมีความตั้งใจทำงานให้กับชาวเชียงราย วันเลือกตั้ง กาเบอร์ให้คนแล้ว ขอให้เลือกเบอร์ 7 พรรคภูมิใจไทย ด้วย

ผู้สมัครรับเลือกตั้งระบบเขตของพรรคภูมิใจไทย ในจังหวัดเชียงรายประกอบไปด้วย

เขตเลือกตั้งที่ 1 นายเอกภพ เพียรพิเศษ เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 9
เขตเลือกตั้งที่ 2 นายเสน่ห์ ปัญญาดี เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 1
เขตเลือกตั้งที่ 3 นายจิราวุฒิ แก้วเขื่อน เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 1

เขตเลือกตั้งที่ 4 นายทัศพงษ์ สุวรรณมงคล เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 7
เขตเลือกตั้งที่ 5 นายรังสรรค์ วันไชยธนวงศ์ เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 4
เขตเลือกตั้งที่ 6 นายพีรเดช คำสมุทร เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 5
เขตเลือกตั้งที่ 7 น.ส.มิรันตี บุญแก้ว เบอร์ผู้สมัครหมายเลข 3

Written By
More from pp
หมู-ไก่-ไข่ ชะตากรรมเดียวกัน ต้นทุนการผลิตสูง ร้องรัฐช่วยด่วน
จุฑา ยุทธหงสา นักวิจัยสินค้าเกษตร สงครามรัสเซีย-ยูเครนยังไม่มีทีท่าว่าจะยุติ และครบรอบ 1 ปี ไปเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งสงครามส่งผลกระทบในวงกว้างทั้งเศรษฐกิจและสังคม
Read More
0 replies on ““อนุทิน” หวัง ตอกเสาเข็ม “เชียงราย” ประกาศทุ่มสุดตัว ทำงานหนัก พิสูจน์ความมุ่งมั่น แลกความไว้วางใจจากประชาชน”