LGBT บุกพบ “จุรินทร์” กลางเวทีปราศรัย สุโขทัย ชื่นชมนโยบาย LGBT ความเท่าเทียมทางเพศของนายจุรินทร์ รับปากจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 แน่นอน

9 เมษายน 2566 ที่จังหวัดสุโขทัย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กำลังปราศรัยกับพี่น้องประชาชนชาวสุโขทัยอยู่นั้น มีกลุ่ม LGBT จังหวัดสุโขทัยมาขอพบ พร้อมกับกล่าวชื่นชมการทำงาน และนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ว่า เป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีนโยบายชัดเจน และให้ความเสมอภาค เท่าเทียมที่สุด เป็นพรรคที่ให้โอกาสกลุ่มหลากหลายทางเพศ ให้ได้มีบทบาทในสังคม และบทบาทในกิจกรรมของพรรคหลายกิจกรรม การเลือกตั้งครั้งนี้กลุ่ม LGBT ขอสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และจะเลือกเบอร์ 26 แน่นอน

ซึ่งนายจุรินทร์ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวตอบระหว่างปราศรัยช่วงหนึ่งว่า … วันนี้โลกเปลี่ยนไปมากแล้ว เราไม่บังคับให้คนเป็นแค่ผู้หญิง ผู้ชาย ลูกหลานเรา เขาเกิดมาคิดจะเป็นอะไร เราจะต้องให้สิทธิ เสรีภาพที่จะคิด ที่จะทำ และเคารพความเป็นเขาในฐานะเป็นมนุษย์เช่นเดียวกัน

“พรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายชัดเจนในเรื่องนี้ เราเคารพความหลากหลายทางเพศและสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตตามวิถีชีวิตที่เขาปรารถนาตราบที่เขาเคารพกฎหมาย เขาปฏิบัติตามบรรทัดฐานที่ดีของสังคมเช่นเดียวกับเราทุกคน พรรคประชาธิปัตย์ชัดเจนสนับสนุน LGBT และสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ ให้มีสิทธิทุกอย่างเท่าเทียมกันในฐานะที่เป็นมนุษย์เฉกเช่นเดียวกันทุกคน” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

Written By
More from pp
กรม สบส.เร่งไขข้อเท็จจริง เหตุสาวดับหลังเสริมอึ๋มกับคลินิก ย่านยานนาวา
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ นำทีมพนักงานเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิก ย่านยานนาวา หลังมีการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อโซเชียลถึงชายหนุ่มซึ่งมีการโพสต์ข้อความถึงการเสียชีวิตของแฟนสาว หลังจากไปรับบริการดูดไขมันเสริมอก ที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านยานนาวา
Read More
0 replies on “LGBT บุกพบ “จุรินทร์” กลางเวทีปราศรัย สุโขทัย ชื่นชมนโยบาย LGBT ความเท่าเทียมทางเพศของนายจุรินทร์ รับปากจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 แน่นอน”