‘ดร.จำลอง ช่วยรอด’ ลุยพื้นที่อ้อนคะแนนชาวเมืองนนท์ มั่นใจ รทสช.ปักธงนนทบุรีเขต 7 ได้แน่นอน

8 เมษายน 2566 ดร.จำลอง ช่วยรอด ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เบอร์ 2 เขตเลือกตั้งที่ 7 จังหวัดนนทบุรี พร้อมทีมงานลงพื้นที่เคาะประตูบ้านไปพบปะกับพี่น้องประชาชนบริเวณตลาดนัดและชุมชนหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่เขต 7 ต.พิมลราช บ้านบัวทอง 4 และหมู่บ้านพิมลราช 1 และ 2 จ.นนทบุรี โดยมี พ่อค้า แม่ค้า และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่มาจับจ่ายซื้อของต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ดร.จำลอง ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนขณะลงพื้นที่ว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวนนทบุรี เขตเลือกตั้งที่ 7 ที่ให้โอกาสพรรครวมไทยสร้างชาติได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน

ซึ่งจากการลงพื้นที่พบปะพ่อค้า แม่ค้า และพี่น้องประชาชนในวันนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และพร้อมที่จะสนับสนุน ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปอีกสมัย เพราะเชื่อมั่นในตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีความซื่อสัตย์สุจริต ไม่โกง และสามารถนำพาประเทศไปสู่ความสงบร่มเย็นได้

พร้อมทั้งสนับสนุนนโยบาย คืนเงินสะสมชราภาพแก่ผู้ประกันตน มาตรา 33 จำนวน 30 เปอร์เซ็นต์ รวมทั้งเดินหน้าโครงการต่าง ๆ ที่กระตุ้นเศรษฐกิจและประสบความสำเร็จ อาทิ โครงการคนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกัน ภาค 2 รวมทั้งนโยบายดูแลผู้สูงวัยสร้างศูนย์สันทนาการ และลดภาษีให้กับผู้ที่จ้างผู้สูงวัยทำงาน

ทั้งนี้ ชาวบ้านยังได้ฝากให้กำลังใจกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกด้วย


Written By
More from pp
“เราพัฒนาในทุกด้านทุกมุมมอง” มณฑลทหารบกที่ 28 ร่วมส่วนราชการภาครัฐ ,เอกชน ผู้นำชุมชน ได้มีมติร่วมกันให้พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่โดยรอบอุทยานเทิดพระเกียรติบ้านหมากแข้ง
มณฑลทหารบกที่ 28 ร่วมส่วนราชการภาครัฐ, เอกชน ผู้นำชุมชน ได้มีมติร่วมกันให้พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่โดยรอบอุทยานเทิดพระเกียรติบ้านหมากแข้ง
Read More
0 replies on “‘ดร.จำลอง ช่วยรอด’ ลุยพื้นที่อ้อนคะแนนชาวเมืองนนท์ มั่นใจ รทสช.ปักธงนนทบุรีเขต 7 ได้แน่นอน”