“ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประยุทธ์” ขอบคุณชาวกทม.ต้อนรับการปราศรัยครั้งแรก ชูผลงานสร้างสวนเบญจกิติ ย้ำเตรียมเดินสายทั่วประเทศ

“ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประยุทธ์” ขอบคุณชาวกทม.ต้อนรับการปราศรัยครั้งแรก ชูผลงานสร้างสวนเบญจกิติ ย้ำเตรียมเดินสายทั่วประเทศ ปลื้มเยาวชนเต้นโคฟเวอร์เพลง “ลุงตู่อยู่รวมไทยสร้างชาติ” สร้างการรับรู้ผลงานทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อเข้าถึงคนรุ่นใหม่

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกในกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขต ที่สวนเบญจกิติ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

มีพี่น้องประชาชนร่วมฟังการปราศรัยอย่างอบอุ่น ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ได้ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ พี่น้องประชาชนประทับใจในความมุ่งมั่นตั้งใจของพล.อ.ประยุทธ์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาของคนกรุงเทพฯ ในทุกมิติ

ทั้งการเดินทางสะดวกสบายด้วยการเชื่อมโยงโครงข่าย รถ ราง เรือ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานใหม่ที่ทันสมัย เพิ่มโอกาสการแข่งขัน กระจายความเจริญ

โดยเฉพาะสวนเบญจกิติแห่งนี้ เป็นไปตามนโยบายรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ในการพัฒนาพื้นที่เดิมของโรงงานยาสูบเป็น เป็นป่ากลางเมือง เป็นปอดคนกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่รองรับน้ำ และเป็นพื้นที่สาธารณะในการทำกิจกรรมต่างๆ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเดินสายปราศรัยทั่วประเทศ เพื่อนำนโยบายต่างๆไปบอกพี่น้องประชาชน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนคนไทยทุกคน ดังที่เคยทำมาแล้ว เช่น โครงการสร้างศูนย์การเรียนรู้ครอบครัวแห่งใหม่ ที่ถนนราชดำเนิน ซึ่งเน้นเศรษฐกิจสร้างสรรค์ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พลัส ที่ดูแลกลุ่มเปราะบาง

โครงการคนละครึ่ง ซีซั่น 2 ขยายครอบคลุมทุกจังหวัด เน้นรายย่อย หาบเร่ แผงลอย และเราเที่ยวด้วยกัน ซีซั่น 2 ที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและพัฒนาเศรษฐกิจ ควบคู่ไปกับการส่งเสริมอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ อย่างเป็นระบบ

“พล.อ.ประยุทธ์ยังขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่สามารถจดจำหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาติและร่วมติด #ลุงตู่22 และร้องเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” กันได้คล่อง เพราะเนื้อร้องจำง่าย ติดหู

ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ยัง ชื่นชมน้องๆืเยาวชน ที่เต้นโคฟเวอร์เพลง ลุงตู่อยู่รวมไทยสร้างชาติ ลุงตู่อยู่ไหน เวอร์ชั่น 2 จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ที่ทำให้ชื่อของลุงตู่และพรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปอยู่ในใจของคนรุ่นใหม่ ได้รับรู้และเผยแพร่ถึงผลงานที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำแล้ว ทำอยู่และทำต่อ” น.ส.ทิพานัน กล่าว

Written By
More from pp
ภาพประวัติศาสตร์ ผบ.ทบ.สหรัฐฯ รับการตรวจ Nasopharyngeal Swab COVID-19 Test ณ ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 ดอนเมือง
ภาพประวัติศาสตร์ ผบ.ทบ.สหรัฐฯ รับการตรวจ Nasopharyngeal Swab COVID-19 Test ณ ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 ดอนเมือง
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” เผย “พล.อ.ประยุทธ์” ขอบคุณชาวกทม.ต้อนรับการปราศรัยครั้งแรก ชูผลงานสร้างสวนเบญจกิติ ย้ำเตรียมเดินสายทั่วประเทศ”