“บิ๊กแอ๊ด” ลุยชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสาน ดันผู้สมัครพปชร.ตอกย้ำนโยบายทำได้จริงไม่ขายฝัน

พล.อ. ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ ได้เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งนับเป็นการเดินทางลงพื้นที่ ภาคอีสานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้กำลังใจและเน้นย้ำผู้สมัครพรรคได้เร่งผลักดันประชาสัมพันธ์ ให้ชาวบ้านในพื้นที่รับทราบถึงนโนบายของพรรคฯ ที่สามารถทำได้จริง มุ่งเน้นการสร้างความสามัคคีปรองดอง การบริหารจัดการน้ำ โครงการบัตรพลังประชารัฐ การแก้ไข้ปัญหายาเสพติด โดยมี นายอร่าม โล่ห์วีระ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)จังหวัดชัยภูมิ ให้การตอนรับ

“การพบปะพี่น้องประชาชนเราได้เน้นนโยบายในการสร้างความปรองดองในสังคม การแก้ปัญหาด้านยาเสพติดอย่างเป็นรูปธรรม ไม่เน้นการขายฝัน นโนบายพรรคฯ ทำได้จริง ซึ่งในอดีตตนได้ดำรงตำแหน่ง รอง นายกรัฐมนตรีนั้น ได้รับมอบหมายให้กำกับดูแลปัญหาด้านยาเสพติดซึ่งในช่วงนั้นมีการปราบปรามอย่างจริงจังและเห็นเป็นรูปธรรม” พล.อ.ธรรมรักษ์กล่าว

พล.อ.ธรรมรักษ์ กล่าวต่อว่า หลายท่านอาจอดสงสัยไม่ได้ว่าการเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐของตนนั้นจะเป็นโซ่กลางในการรวมงานของพรรคเพื่อไทยและพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) หรือไม่ เพราะเป็นที่ทราบกันดีในอดีตตนเป็นแม่ทัพอีสาน ผู้เคยสร้างประวัติศาสตร์แลนด์สไลด์ (landslide) มาแล้ว

การมาช่วยงานของตนก็เหมือนเวลาเตรียมการในการสู้ศึกเลือกตั้งอีกครั้งซึ่งยอมรับว่าเวลาอาจจะน้อยไปหน่อย ดังนั้นถือว่าศึกเลือกตั้งในภาคอีสานครั้งนี้ต้องอย่ากระพริบตากันเลยทีเดียว

Written By
More from pp
Evusheld ยาแอนติบอดีแบบผสม ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการขึ้นทะเบียนอนุญาตให้นำมาใช้ในในสหราชอาณาจักรสำหรับการป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19
18 มีนาคม 2565-Evusheld ยาแอนติบอดีแบบผสม (ส่วนผสมระหว่างแอนติบอดีสองชนิด ได้แก่ tixagevimab และ cilgavimab) ของแอสตร้าเซนเนก้า ได้รับการขึ้นทะเบียนอนุญาตให้นำมาใช้ในในสหราชอาณาจักรสำหรับการป้องกันก่อนการสัมผัสเชื้อไวรัสก่อโรคโควิด-19
Read More
0 replies on ““บิ๊กแอ๊ด” ลุยชัยภูมิ เร่งโกยคะแนนภาคอีสาน ดันผู้สมัครพปชร.ตอกย้ำนโยบายทำได้จริงไม่ขายฝัน”