เพื่อไทย ตั้งเป้าแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน 310 เสียงขึ้นไป คนที่พรรคเพื่อไทยจะจับมือด้วยคือพี่น้องประชาชนเท่านั้น

5 เมษายน 2566 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีคิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน ตอน One Team for all Thais : หนึ่งทีมเพื่อไทยทุกคน ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี ว่าวันนี้ พรรคเพื่อไทยได้ยื่นบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 รายชื่อให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)เรียบร้อย และพรรคเพื่อไทยจับสลากได้หมายเลขพรรคคือเบอร์ 29 แล้ว ดังนั้น วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ สองเท้าก้าวเข้าคูหากาเพื่อไทยเบอร์ 29 ปิดฉากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกไป เอาระบอบประยุทธ์ออกไปพร้อมทั้ง 250 ส.ว.และเครือข่าย 3 ป.

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวต่อว่า ตนพูดยืนยันหลายครั้ง และขอพูดให้ชัดเจนอีกครั้งว่า พรรคเพื่อไทยไม่จับมือใคร ไม่มีดีลลับกับใคร ครั้งนี้ขอประกาศทุบโต๊ะดังๆ ว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีดีลลับกับพรรคพลังประชารัฐและพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และพรรคเพื่อไทยมุ่งหน้าตั้งเป้าแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน 310 เสียงขึ้นไป ดังนั้น คนที่พรรคเพื่อไทยจะจับมือด้วยคือพี่น้องประชาชนเท่านั้น

ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 คนนั้น พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่าเป็นผู้ที่มีความพร้อมทั้งด้านคุณสมบัติไม่มีลักษณะต้องห้ามและมีหัวใจที่ต้องการจะไปรับใช้ไปดูแลพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ทั้ง 3 รายชื่อมีความโดเด่นที่แตกต่างกันไป นั่นคือความเป็นทีมเหมือนชื่องานเราในวันนี้ หนึ่งทีมเพื่อไทยทุกคน

โดยแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนที่หนึ่ง เป็นผู้มีทักษะและจิตวิญญาณความรักในการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชนอย่างโดดเด่น แค่ 1 ปี ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ได้รับการตอบรับจากพี่น้องยกให้เป็นลำดับที่ 1 ที่อยากให้มาเป็นนายกรัฐมนตรี

แคนดิเดตคนที่ 2 เป็นนักธุรกิจที่มีความสำเร็จได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการภาคธุรกิจ และเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึก เข้าใจวิถีชีวิตความเป็นมนุษย์ด้วยหัวใจและเห็นอกเห็นใจ

แคนดิเดตคนที่ 3 คือบุคลากรจากภาครัฐ ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในหน้าที่การงาน เชี่ยวชาญด้านการกฎหมายและยุติธรรม เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันที่กฎหมายถูกใช้อย่างล้นเกินจนละเมิดสิทธิเสรีภาพประชาชน

“ดังนั้น พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้ว แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 คนพร้อมแล้ว ประชาชนพร้อมหรือยัง ที่จะกาพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ให้แลนด์ไลด์ทั้งแผ่นดิน” หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว

Written By
More from pp
นายกฯ ตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายแก่ผู้บริหาร ปปง. ย้ำความรวดเร็ว กระชับ มีธรรมมาภิบาล โปร่งใส ตรวจสอบได้ ตามมาตรฐานสากล
5 ตุลาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุม 1201 สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน นายเศรษฐา ทวีสิน...
Read More
0 replies on “เพื่อไทย ตั้งเป้าแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน 310 เสียงขึ้นไป คนที่พรรคเพื่อไทยจะจับมือด้วยคือพี่น้องประชาชนเท่านั้น”